Chiellini: 'Đừng hòng đụng vào Bonucci'

09:28 Thứ hai 12/06/2017

TinTheThao.com.vnGiorgio Chiellini khẳng định rằng không đời nào Juventus lại để một cầu thủ quan trọng như Leonardo Bonucci ra đi trong mùa Hè này.

Bonucci, năm nay 30 tuổi, là một nhân tố rất quan trọng trong thành công mà Juventus có được ở những mùa giải gần đây. Tuy nhiên trong những tháng trở lại đây, tương lai của trung vệ người Italia tại Turin đang là điều khiến rất nhiều NHM lo lắng.

Chiellini: 'Đừng hòng đụng vào Bonucci' - Bóng Đá

 

Cụ thể đã có rất nhiều thông tin cho biết Bonucci đang cân nhắc rời Juventus để chuyển tới Chelsea thi đấu dưới sự chỉ đạo của người thầy cũ là HLV Antonio Conte. Tuy nhiên mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini cũng đã lên tiếng trấn an NHM của Juve với tuyên bố đầy chắc chắn rằng:

"Anh ấy sẽ ở lại với chúng tôi. Juventus không thể làm nên trò trống gì nếu mất đi một cầu thủ, một người đàn ông như Bonucci. Tôi có thể đảm bảo rằng Bonucci sẽ tiếp tục là nền tảng của Juventus trong mùa giải năm sau."

Kể từ khi gia nhập Juventus vào năm 2010, Bonucci đã giành tổng cộng 6 danh hiệu Scudetto và 3 lần đăng quang tại Coppa Italia. Bên cạnh đó trung vệ này cũng đã 2 lần được góp mặt tại chung kết Champions League.

Video tài năng của Giorgio Chiellini

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục