Chiellini: "Bonucci chẳng phải là một mất mát lớn"

12:03 Thứ ba 25/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrong một tuyên bố mới đây, Giorgio Chiellini khẳng định sự ra đi của Leonardo Bonucci sẽ không ảnh hưởng gì nhiều đến lối chơi của Juventus.

Sự việc Bonucci rời Juventus chuyển tới AC Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay có lẽ chính là một trong những vụ chuyển nhượng gây chấn động nhất trong làng bóng đá Italia.

Chiellini:

 

Cần biết rằng trước khi chuyển tới San Siro, Bonucci vẫn luôn giữ một vai trò rất quan trọng trong hệ thống phòng ngự của Juventus. Tuy nhiên vì những bất đồng với HLV Allegri và một vài đồng đội, tuyển thủ người Italia đã quyết định gia nhập đại kình địch của Bà đầm.

Nói về sự ra đi của Bonucci, Chiellini đã thẳng thắn cho biết: "Tôi tin rằng chúng tôi vẫn sẽ ổn với một trung vệ khác. Nếu chúng tôi chơi đúng với khả năng của mình, thì đó (Bonucci ra đi) chẳng còn là vấn đề."

Mặc dù vậy Chiellini cũng đã lên tiếng cảnh báo về sự kế thừa nơi hàng thủ của Juventus: "Chúng tôi vẫn cần bổ sung những trung vệ mới bởi vì Barzagli, Benatia và tôi sớm muộn gì cũng sẽ giải nghệ."

Video tài năng của Giorgio Chiellini  

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:35 25/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục