"Chiếc thẻ đỏ của Ronaldo là một điều ngu xuẩn"

10:48 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến người đồng đội Cristiano Ronaldo lãnh chiếc thẻ đỏ trực tiếp, tiền vệ Miralem Pjanic đã rất bức xúc khi chia sẻ cùng báo giới sau trận thắng 2-0 trước Valencia.

Với 2 bàn thắng từ chấm phạt đền của Miralem Pjanic, Juventus đã có một chiến thắng không mấy khó khăn ngay tại sân Mestalla của Valencia. Thế nhưng, kết quả của trận đấu này dường như đã không còn quan trọng khi mọi sự chú ý đều nhắm vào chiếc thẻ đỏ của siêu sao Cristiano Ronaldo ở phút thứ 29.

 Pjanic hết sức bất bình với quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp với Ronaldo của trọng tài.

Kết thúc trận đấu, HLV Max Allegri có những điều trần nhắm đến UEFA về việc áp dụng công nghệ VAR vào những trận đấu ở Champions League. Bên cạnh đó, người hùng Miralem Pjanic cũng có những chia sẻ hướng đến công tác trong tài của trận đấu này.

Trên Website chính thức của đội bóng thành Turin, tiền vệ người Bosnia-Herzegovina cho hay: "Đó là một tình huống va chạm rất đổi bình thường. Và với một góc nhìn bị khuất cùng áp lực từ các cầu thủ và CĐV Valencia, trọng tài chính đã đưa ra một quyết định sai lầm. Chiếc thẻ đỏ này là một điều ngu xuẩn.

Ronaldo đã bị truy cản và anh ấy chỉ có phần mất bình tĩnh khi tác động không quá mạnh lên đầu của Murillo mà thôi. Tình huống đó chỉ xứng đáng với 1 thẻ vàng.

Qua đây, tôi cũng thật sự bất bình với các trọng tài tại Champions League. Từ trận đấu với Lyon (năm 2016) và mới đây là trận bán kết với Real Madrid. Tất cả những quyết định của họ đều rất bất lợi cho chúng tôi. Thật không hiểu vì sao Juve luôn luôn chịu thiệt thòi như vậy."

Đăng Huy | 09:55 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục