Chiếc Porsche Carrera GT cũ hoàn toàn lột xác khi khoác lên bộ cánh Oak Green độc quyền

21:49 Thứ sáu 15/02/2019

Chiếc Porsche Carrera GT đặc biệt trong màu áo Oak Green này sẽ được trưng bày tại Trung tâm trải nghiệm Porsche ở Atlanta. Chiếc xe thuộc sở hữu nhà sưu tập ở Mỹ.

1

 

Đã 12 năm kể từ khi Porsche dừng sản xuất Carrera GT, điều này khiến chúng ta cảm thấy chiếc xe thể thao Đức trông có vẻ cũ. Một nhà sưu tập ở Mỹ đã nhờ tới Porsche Classic để khôi phục chiếc Carrera GT của mình theo mong muốn cá nhân.

Porsche Classic đã tháo rời chiếc xe để kiểm tra từng bộ phận riêng lẻ, rồi tân trang lại hoặc thay thế nếu cần thiết.

2

 

Các chuyên gia của Porsche đã dành 350 giờ làm việc để chà nhám thủ công và sơn lại tất cả các bề mặt dùng sợi carbon, bởi vì lớp phủ cũ trên sợi carbon có xu hướng bị ố vàng và phai màu theo thời gian. Thân xe được hoàn thiện trong màu sơn xanh lá Oak Green Metalic – tùy chọn sơn này vốn không có sẵn cho chiếc xe thể thao V10.

3

 

Diện mạo mới của Porsche Carrera GT càng nổi bật hơn khi được trang bị bộ la-zăng ma-giê 5 chấu được làm mới với phần ốp khóa trung tâm bánh xe bằng vàng và vành xe bóng loáng làm từ bạc thật. Các chuyên gia vật liệu từ trung tâm R & D của Porsche ở Weissach nói rằng việc đánh bóng quá nhiều ở vành bánh xe sẽ gây nguy hiểm vì vậy họ phải dùng bạc thật – vật liệu này vốn chưa từng được thử nghiệm trong sản xuất bánh xe, sau đó họ đã phủ một lớp bóng lên để tạo ra hiệu ứng như crôm, đồng thời bảo vệ vành xe khỏi bị ăn mòn.

4

 

5

 

6

 

7

 

Hoàng An | 09:44 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục