Chicharito: "Thắng Đức không phải lịch sử, chỉ là bước tiến mới tại World Cup"

08:29 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man Utd đã có những lời chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, về chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch thế giới.

Đội tuyển Mexico đang tận hưởng chiến thắng 1-0 trước "Cỗ xe tăng" Đức trong trận đấu đầu tiên của họ tại bảng F (World Cup 2018), nhưng Javier "Chicharito" Hernandez vẫn cảnh báo các đồng đội về việc họ không nên vui mừng quá sớm sau khi giành được 3 điểm ở trận ra quân.

Chicharito: Thắng Đức không phải lịch sử, chỉ là bước tiến mới tại World Cup - Bóng Đá

Hirving Lozano trong tình huống ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Tiền đạo này nói rằng "El Tri" (biệt danh của Mexico) vẫn đang có cơ hội lớn để kết thúc vòng bảng với ngôi vị số một. Qua đó. tránh được đội tuyển Brazil rất mạnh, những người nhiều khả năng sẽ có thành tích xếp hạng tương tự họ, nhưng ở bảng E.

Tuy nhiên, 2 đối thủ còn lại của Mexico là Hàn Quốc và Thuỵ Điển cũng không phải những người dễ bị bắt nạt.

Chiến thắng trước Đức là kết quả mà người Mexico sẽ không quên trong một thời gian dài, nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã hạ thấp tầm quan trọng của nó trong lịch sử bóng đá Mexico.

"Tôi không nghĩ nó mang tính lịch sử, bởi vì nó sẽ giúp chúng tôi như thế nào nếu cả đội để thua Hàn Quốc, Thụy Điển và chúng tôi về Mexico? Chúng tôi đang bình tĩnh", anh nói. 

"Mục đích của cả đội là chơi tại trận chung kết World Cup. Vì vậy, đó là một bước rất quan trọng, một nước đi lớn, một sự thúc đẩy năng lượng và gia tăng thêm tự tin. Chúng tôi đã làm việc trong ba năm nhằm chống lại mọi thứ, do đó, Mexico đang rất bình tĩnh. Đó là World Cup và không ai đến đây để thắng trận đầu tiên." Anh chia sẻ.

Chicharito: Thắng Đức không phải lịch sử, chỉ là bước tiến mới tại World Cup - Bóng Đá

Chicharito đã cảnh báo các đồng đội dù họ vừa giành được chiến thắng lịch sử tại World Cup.

Trong khi Chicharito đã sẵn sàng để chuyển trọng tâm vào trận đấu ngày 23 tháng 6 trước Hàn Quốc, thì những người cầu thủ khác đã cởi mở hơn để tận hưởng một chiến thắng - lần đầu tiên trong lịch sử, Mexico đã lật đổ Đức.

"Tôi nghĩ vậy", hậu vệ Jesus Gallardo nói khi được hỏi liệu đó có phải là chiến thắng ấn tượng nhất cho Mexico trong lịch sử World Cup của mình. "Hôm nay là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi có thể mơ ước và tin tưởng vào bản thân vì đã đánh bại nhà vô địch của thế giới."

Với cá nhân cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, Hirving Lozano nói: "Tôi không biết đó có phải là chiến thắng lớn nhất trong lịch sử (Mexico) hay không nhưng đó vẫn là một trong những trận đấu hay nhất của người Mexico. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đả bại ứng cử viên hàng đầu và cũng là ĐKVĐ giải đấu này."

Sau trận đấu với Hàn Quốc ở Rostov-on-Don, Mexico sẽ kết thúc vòng bảng với trận gặp Thụy Điển vào ngày 27 tháng 6 tại Yekaterinburg.

Vũ Quang Toản | 21:50 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục