Chicharito: 'Sir Alex là HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá'

00:42 Thứ năm 07/06/2018

TinTheThao.com.vnJavier Hernandez vừa có những hồi tưởng về quãng thời gian anh anh chơi bóng tại Manchester United, và những ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson lên CLB.

Rời đội bóng quê nhà Guadalajara để đến chơi bóng cho Manchester United vào năm 2010, tiền đạo với biệt danh "Hạt đậu nhỏ" này đã có những đóng góp lớn để cùng Quỷ đỏ giành đến 2 Premier League trong 5 năm ở đây.

Thực tế, thời gian Javier Hernandez khoác áo M.U chỉ là 4 năm, bởi sau khi Sir Alex tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải 2012/2013, cầu thủ này dần mất vị trí trong đội hình chính, bị đẩy đến Real Madrid cho mượn và chính thức rời Old Trafford 1 năm sau đó.

Trước giờ gặp lại Chicharito, fan Man Utd cảm thấy thế nào? - Bóng Đá

 Chicharito đã có những tháng ngày hạnh phúc với Manchester United.

Tuy vậy, mỗi khi nhắc đến Manchester United, Chicharito vẫn coi đây là nhà, nơi có những người đồng đội xuất chúng và vị HLV xuất sắc nhất thế giới, họ đã cùng nhau chiến đấu và giành mọi vinh quang.

"Để vô địch quốc gia thì bạn sẽ cần đến rất nhiều thứ. Bạn cần một đội hình hoàn hảo với những người đồng đội xuất sắc và một vị HLV vĩ đại nhất lịch sử. Đó là những gì tôi đã sở hữu, đó là kinh nghiệm vô địch của tôi."

"Trong 4 năm, 4 lần chiến đấu cho những danh hiệu, chúng tôi đã giành 2 cúp vô địch. Suýt nữa cũng đã lên ngôi ở cả Champions League nếu không thua trước Barcelona. Tôi nghĩ lúc đó Pep Guardiola đã sở hữu đội hình xuất sắc nhất lịch sử Barca."

"Thời gian ở Manchester United đã giúp tôi thay đổi rất nhiều. Tiếp xúc với nền văn hóa mới, với những con người đến từ mọi nơi trên thế giới đã giúp tôi trở nên cởi mở hơn, mở rộng tầm nhìn của mình, biết được rằng thế giới này thật lí thú, và tôi yêu tất cả những điều đó."

Thanh Vũ | 23:50 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục