Chicharito hiện nguyên hình là một kẻ bạc tình

20:44 Chủ nhật 12/02/2017 | 1

Tiền đạo của Leverkusen đã hủy hôn ước với người đẹp Lucia Vilallon, tất cả là vì sự xuất hiện của người thứ ba.

Lucia Vilallon từng là MC của kênh Real Madrid TV, tốt nghiệp cử nhân loại ưu và là fan ruột của Real Madrid. Chính trong lúc tác nghiệp ở sân Santiago Bernabeu, Lucia đã gặp gỡ và quen biết với Chicharito khi anh còn khoác áo Kền kền trắng.

Mối tình giữa Chicharito và Lucia Vilallon đang diễn ra như mơ và thậm chí anh đã có ý định đưa nàng về dinh thì bỗng nhiên gặp rắc rối. Tiền đạo người Mexico quyết định hủy cuộc hôn nhân này, khiến tất cả bất ngờ xen lẫn hoang mang.

Thế nhưng chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó, cánh săn ảnh nhanh chóng vào cuộc điều tra và phát hiện Chicharito đã có người tình mới. Tiền đạo đang khoác áo Leverkusen đã bí mật đến Paris để du hí cùng người thứ ba, bỏ rơi Lucia một cách phũ phàng.

Chân dung người thứ 3 khiến Chicharito bỏ vị hôn thê của mình

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Danh tính của cô nàng này cũng nhanh chóng được tiết lộ. Đó là nữ diễn viên đồng hương với Chicharito, Camila Sodi, vợ cũ của nam diễn viên Star Wars, Diego Luna. Sodi rất nổi tiếng ở Mexico khi tham gia hàng loạt phim truyền hình trong quá khứ.

Chicharito cũng nhanh chóng xóa tất cả hình ảnh mặn nồng với Lucia trên Instagram, sẵn sàng bắt đầu cho mối quan hệ mới.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:55 12/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục