Chicago Bulls sẵn sàng để Dwyane Wade mua lại hợp đồng

02:04 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân chủ tịch Chicago Bulls lên tiếng sau thông tin Dwyane Wade muốn mua lại hợp đồng.

Trong ngày hôm qua 21/09, chủ tịch Chicago Bulls John Paxson đã có một cuộc trao đổi ngắn với tờ The Score xoay quanh nội dung về tương lai của lão tướng Dwyane Wade. Theo đó vị chủ tịch 56 tuổi cho biết CLB của ông sẵn sàng thương lượng để ngôi sao từng 3 lần vô địch NBA mua lại hợp đồng. Tuy nhiên ông cũng cho biết, hiện hai bên vẫn chưa có những buổi gặp mặt chính thức.

Chicago-Bulls-Dwyane-Wade-1

 Dwyane Wade đối mặt nhiều thách thức nếu tiếp tục ở lại Chicago Bulls.

"Chúng tôi chưa nghe trực tiếp từ Dwyane," nói với The Score: "Chúng tôi đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy, Gar (cựu GM Bulls) và trao đổi qua điện thoại với anh ấy trong vài lần các tuần gần đây... Nhưng chúng tôi hiểu nơi anh ấy muốn tiếp tục sự nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng làm việc với Wade."

Wade có thể lựa chọn tiếp tục năm cuối hợp đồng với Chicago Bulls và nhận khoản tiền lương lên tới 23,8 triệu USD. Tuy nhiên vai trò ngày càng mờ nhạt tại sân United Center thời gian qua cùng ước muốn trở lại mái nhà xưa Miami Heat khiến tay ném 35 tuổi buộc phải cân nhắc chuyện mua lại hợp đồng. Tuy nhiên, như lời khẳng định của chủ tịch Paxson, thỏa thuận này nếu có thì cũng phải đem về lợi ịch cho Chicago Bulls.

Chicago-Bulls-Dwyane-Wade-2

 Dwyane Wade đứng trước những lựa chọn khó khăn ở đoạn cuối của sự nghiệp bóng rổ tại NBA.

"Không thể có chuyện cầu thủ giành thắng lợi trong vụ này chỉ bởi vì đó là điều anh ta muốn." Paxson chốt lại: "Chúng tôi phải làm những gì có lợi nhất cho đội bóng."

Ở mùa giải vừa qua, Dwyane Wade ghi trung bình 18,3 điểm, 4,5 rebound, 3,8 kiến tạo mỗi game cho Chicago Bulls. Những thông số của tay ném từng 12 lần All-Star đang có xu hướng giảm ở những mùa giải gần đây. Điều này khiến Wade đối mặt với viễn cảnh ngồi dự bị tại Bulls hay bất kỳ đội bóng có tham vọng nào tại NBA thời điểm hiện tại.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 01:15 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục