Chicago Bulls giành chiến thắng trước một Minnesota không Kevin Love

23:38 Thứ bảy 20/10/2012

Không có Kevin Love trong đội hình, Minnesota Timberwolves đã không thể có cơ hội đánh bại được Chicago Bulls và chấp nhận thua cuộc với tỉ số 92-81.

Carlos Boozer là cây ghi điểm số 1 cho Chicago Bulls trong trận đấu này khi anh có 24 điểm và 9 lần bắt bóng bật bảng. Richard Hamilton ghi thêm 15 điểm, Loul Deng 14 điểm và Taj Gibson có hẳn 1 cú double-double với 12 điểm cùng 11 lần bắt bóng bật bảng cho Bulls, đội bóng đã dẫn điểm trong toàn bộ thời gian của trận đấu.

Minnesota Timberwolves không có Kevin Love dễ dàng bị Chicago Bulls đánh bại. Ảnh: Internet.

Bên phía Timberwolves, hai cầu thủ Andrei Kirilenko và Dante Cunningham mỗi người đóng góp 12 điểm cho đội của mình. Đây là trận đấu đầu tiên mà Wolves (3 thắng, 2 thua) vào sân nhưng không có ngôi sao sáng giá nhất Kevin Love. Cầu thủ này đã bị gãy xương bàn tay trong lúc tập luyện và sẽ phải ngồi ngoài từ 6 đến 8 tuần.

HLV Minnesota Rick Adelman đã nói trước trận đấu rằng sự vắng mặt của Kevin Love sẽ tạo cơ hội cho Derrick Williams và Dante Cunningham ra sân. Tuy nhiên ngoài Cunningham chơi khá ổn, thì Williams chỉ ghi được 5 điểm trong vòng 23 phút.

Chicago Bulls tỏ ra vượt trội ngay từ những phút đầu tiên, dẫn 14-2 với 6 cú ném thành công. Trong khi đó Minnesota mắc nhiều sai lầm khi liên tục để đối phương cướp bóng.

Khoảng cách giữa hai đội được Chicago Bulls nới rộng thành 15 điểm khi trận đấu bước vào giờ nghỉ. Sau đó khoảng cách tiếp tục được gia tăng thành 18 điểm ở hiệp đấu sau và Minnesota không bao giờ thu hẹp được cách biệt xuống dưới 11 điểm cho đến khi trận đấu kết thúc.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục