Chicago Bulls đau đầu vì chuyện nội bộ

20:22 Thứ hai 06/11/2017

TinTheThao.com.vnTờ ESPN vừa cho hay, đến tận thời điểm bây giờ, CLB Chicago Bulls vẫn chưa thể giải quyết ổn thỏa vấn đề nội bộ liên quan đến hai cầu thủ Bobby Portis và Nikola Mirotic.

Chicago Bulls đang trải qua những ngày tháng thật sự tồi tệ. 8 trận đấu đã qua, đội bóng từng giành 6 chức vô địch NBA chỉ có được vỏn vẹn 2 trận thắng và hiện đang xếp áp chót trên BXH. Bên cạnh đó, những ngày vừa qua, nội bộ của đội bóng này chưa một lần yên ổn kể từ sau vụ Portis đấm thẳng vào mặt Mirotic.

Chicago-Bulls-01

 BLĐ Bulls muốn cả hai làm lành, nhưng Mirotic nói không.

Là người trực tiếp “động tay, động chân”, do đó Portis đã bị treo giò đến 8 trận. Đến ngày hôm nay, thời hạn trên đã hết và Portis có thể trở lại sân kể từ trận đấu tới. Do cả hai đều là cầu thủ quan trọng của Bulls ở mùa giải này, nên BLĐ đội bóng này bắt buộc Portis và Mirotic phải làm lành với nhau để tiếp tục đứng cùng chí tuyến.

Tuy nhiên, sau hai lần Portis xin lỗi, Mirotic thẳng thừng từ chối. Đến lần thứ ba, Portis thậm chí còn viết thư tay để gửi cho đồng đội, Mirotic vẫn tiếp tục gạt bỏ và thêm một lần nữa tuyên bố không bao giờ muốn gặp mặt người đã hành hung mình.

Chicago-Bulls-02

 Mirotic gần như chắc chắn phải rời Bulls.

Trước tình thế này, Bulls không còn cách nào khác ngoài việc phải lựa chọn 1 trong hai cái tên trên. Mirotic có những đóng góp đáng kể cho Bulls trong ba năm qua với 10.8 điểm, 5.3 rebounds và 1.3 assist. Trái ngược với điều đó, Portis trẻ hơn và được BLĐ Bulls quy hoạch cho tương lai.

Vậy nên nếu Mirotic cứ cương quyết giữ vững lập trường như thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn anh sẽ bị trao đổi ngay ở giai đoạn giữa mùa NBA 2017. Trước đó, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng lên tiếng xác nhận, anh sẵn sàng hủy bỏ điều khoản trao đổi để có thể được rời khỏi Bulls.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Mirotic:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 06/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục