Chicago Bulls 98 - 86 New York Knicks: Hamilton và Deng tỏa sáng

14:15 Thứ tư 11/04/2012

Không cần phải lo lắng khi Chicago Bulls không có Derrick Rose. Bù lại, họ có những ngôi sao biết cách tỏa sáng, và trong trận đấu với New York Knicks, đó là Richard Hamilton và Loul Deng. Màn trình diễn xuất sắc của 2 cái tên này đã giúp Chicago có được trận thắng thứ 44 từ đầu mùa, thành tích tốt nhất trong tổng số 30 đội tham dự NBA.

Richard Hamilton là người dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội chủ nhà, khi anh đã ghi đến 20 điểm trong trận đấu diễn ra vào sáng nay (theo giờ Việt Nam). Đồng đội của Hamilton là Loul Deng cũng không hề kém cạnh khi ghi đến 19 điểm và có 10 cú bắt bóng bật bảng. Cầu thủ dự bị Kyle Korver cũng có một trận đấu khá hay khi ghi được 14 điểm cho Chicago Bulls. Việc ngôi sao sáng giá nhất Derrick Rose phải ngồi ngoài đã tạo cơ hội cho những cầu thủ khác trong đội tỏa sáng.

"Đó là những gì tôi đã và đang cố gắng thực hiện trong sự nghiệp của tôi. Ở đội bóng này, tôi phải chớp lấy thời cơ và làm nên khoảnh khắc của chính mình. Có rất nhiều đồng đội khác cũng có thể ghi điểm như tôi", Richard Hamilton nói sau trận đấu.

Với Knicks, thất bại trước đội bóng đang dẫn đầu miền Đông cũng không phải là điều gì khiến họ quá thất vọng, nhất là khi họ đang thiếu vắng những trụ cột rất quan trọng như Jeremy Lin và Amar'e Stoudemire. Mặc dù Carmelo Anthony đã thi đấu rất tốt, ghi được 29 điểm, nhưng chỉ một mình anh là không đủ để gánh vác toàn đội.

Chicago Bulls (áo trắng) vượt qua Knicks để có trận thắng thứ 44 kể từ đầu mùa. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi thất bại trong việc bắt bóng bật bảng. Họ đã đánh bại chúng tôi trên bảng rổ. Tôi chỉ có 2 cú bắt bóng bật bảng mà thôi, lẽ ra tôi phải làm tốt hơn", Carmelo Anthony chia sẻ. Nhưng có lẽ sẽ không nhiều trách cứ "điểm sáng duy nhất" hiện tại của Knicks, theo như lời của người đồng đội Tyson Chandler. Knicks đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng, và việc họ vẫn đang còn giữ được vị trí thứ 8, đủ để dự play-off đã là một thành công đáng khích lệ.

Trở lại những diễn biến chính của trận đấu, Knicks đã khởi đầu không đến nỗi nào khi giành chiến thắng trong hiệp 1 ngay trước mũi các cầu thủ chủ nhà với tỉ số 25-22. Nhưng đội bóng đến từ New York không thể duy trì được thế dẫn điểm lâu, khi Chicago Bulls tỏ ra vượt trội hoàn toàn trong hiệp 2 và giành chiến thắng 25-10. Hiệp 3 ghi nhận một sự nỗ lực rất lớn của các cầu thủ đội khách, khi họ thu ngắn thêm được 2 điểm cách biệt với chiến thắng 27-25. Nhưng một lần nữa, Chicago Bulls đã chấm dứt mọi hy vọng của Knicks khi đánh bại đối thủ ở hiệp đấu cuối với tỉ số 26-24 và đảm bảo chiến thắng chung cuộc 98-86.

Trận thua này đã khiến New York Knicks bị chậm lại 1 chút và mất vị trí thứ 7 vào tay Philadelphia 76ers. Sắp tới, họ lại tiếp tục có cuộc đối đầu hết sức quan trọng với đối thủ đang cạnh tranh 1 suất dự play-off đó là Milwaukee Bucks. Hiện tại Milwaukee chỉ còn kém Knicks đúng 1 trận thắng, và không còn cách nào khác, Knicks sẽ phải đánh bại đối thủ của mình trong trận đấu sắp tới (diễn ra vào ngày mai).

Sau đó 1 ngày, Chicago Bulls sẽ có trận đấu rất được chờ đợi khi tiếp đón Miami Heat vào ngày 13/4

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 11/4 (theo giờ Việt Nam)

Cleveland Cavaliers 103 – 90 Charlotte Bobcats

Washington Wizards 93 – 85 Orlando Magic

Miami Heat 107 – 115 Boston Celtics

New Jersey Nets 88 – 107 Philadelphia 76ers

Dallas Mavericks 110 – 100 Sacramento Kings 

Chicago Bulls 98 – 86 New York Knicks

Long Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục