Chia tay U23 Việt Nam, Tiến Linh tiến cử "tam kiệt" hàng công cho thầy Park

12:08 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay U23 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tiến cử ba gương mặt có khả năng đảm nhiệm tốt vị trí trung phong cắm cho HLV Park Hang-seo.

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại giải U23 Châu Á diễn ra sắp tới, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách chính thức những tuyển thủ sẽ tham gia chinh chiến với các đối thủ Thái Lan, Indonesia và Brunei sắp tới. Đáng chú ý, Vua phá lưới nội V-League 2018, Nguyễn Tiến Linh đã không được chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên vào bản danh sách cuối cùng.

Dù vậy, trao đổi với truyền thông, chân sút đang thuộc biên chế Bình Dương vẫn tin rằng, dù không có anh, các chân sút trẻ còn lại hoàn toàn có thể giúp U23 Việt Nam giành thành tích cao ở giải đấu sắp tới.

Chia tay U23 Việt Nam, Tiến Linh tiến cử

Tiến Linh tin Đức Chinh sẽ đảm nhiệm tốt vai trò trung phong cắm tại vòng loại U23 Châu Á sắp tới.  

Trả lời phỏng vấn báo Tuổi trẻ, Tiến Linh cũng tiến cử 3 gương mặt có thể thay thế anh trên hàng công: "Hà Đức Chinh đang là cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất trên hàng công. Anh ấy đang lấy lại phong độ. Tiền đạo Đinh Thanh Bình cũng đang chứng tỏ năng lực của mình. Các chân sút mới lên cũng thể hiện tốt như Trần Danh Trung - người đã ghi 3 bàn tại Giải U-22 Đông Nam Á 2019".

Phi Yến | 07:16 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục