Chia tay sàn catwalk, Bùi Tiến Dũng lao vào tập luyện

22:39 Thứ ba 24/04/2018

TinTheThao.com.vnChiều 24/04, FLC Thanh Hóa có buổi tập trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp Yangon United – Myanmar vào lúc 18h00 ngày 25/04.

Bùi Tiến Dũng nhận khá nhiều ý kiến trái chiều sau khi tham dự tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018. Thật sự với những gì đã và đang diễn ra có rất nhiều áp lực dành cho thủ môn U23 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Chia tay sàn catwalk, Bùi Tiến Dũng lao vào tập luyện - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng nhận khá nhiều lời khen - chê sau khi tham dự sàn catwalk đêm 22/04 tại TP.HCM.

Trong cuộc trả lời phóng vấn mới đây, Tiến Dũng bộc bạch: "Bản thân tôi không phải là thủ môn giỏi. Thế nên tôi phải cố gắng tập luyện mỗi ngày. Tôi tập thật nhiều để có được thành công. Những gì có ở hiện tại là nhờ sự nỗ lực mà tôi phấn đấu không ngừng nghỉ. Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt, tập thích nghi với cuộc sống hiện. Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ."

Tuy nhiên, trong buổi tập chiều nay trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại AFC Champion League cùng FLC Thanh Hóa, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã trở lại với bộ dạng khá vui vẻ và sẵn sàng vào sân nếu được trao cơ hội. 

 - Bóng Đá

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và đàn anh Bửu Ngọc ở buổi tập chiều nay cùng FLC Thanh Hóa trên sân Mỹ Đình chuẩn bị cho trận đấu gặp Yangon United – Myanmar vào lúc 18h00 ngày 25/04. 

 - Bóng Đá

Người hùng U23, Việt Nam - Bùi Tiến Dũng không có dấu hiệu của một ngôi sao, Dũng vẫn cùng đồng đội vác thùng nước, xách túi banh khi FLC Thanh Hóa ra sân tập. 

 - Bóng Đá

Buổi tập của FLC Thanh Hóa trên sân Mỹ Đình diễn ra gần 1 giờ đồng hồ. HLV Hoàng Thanh Tùng chủ yếu cho các cầu thủ tập đối kháng ở 1/2 sân. 

 - Bóng Đá

Bùi Tiến Dũng đã chính thức trở lại sân cỏ. Theo tiết lộ của ban huấn luyện FLC Thanh Hóa thủ môn Thanh Thắng đang gặp chấn thương, nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận đấu ngày mai. 

 - Bóng Đá

Chắc chắn đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Bùi Tiến Dũng và thủ môn Bửu Ngọc. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau những căng thẳng chuyện hậu trường, chiều nay trên sân tập Bùi Tiến Dũng đã có thể nở nụ cười.  

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 24/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục