Chia tay Ramos, Real Madrid tính "cướp" sao bự của Liverpool

10:23 Chủ nhật 26/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang nhắm đến Virgil Van Dijk như một sự thay thế hoàn hảo cho Sergio Ramos trong tương lai.

Trong vài ngày trở lại đây, truyền thông tại Tây Ban Nha đã bất ngờ gây xôn xao trước thông tin Sergio Ramos đã xảy ra những xung đột rất lớn với chủ tịch Real Madrid - Florentino Pérez.

Chia tay Ramos, Real Madrid tính

 Real đang muốn đưa Van Dijk đến Bernabeu.

Theo AS, Sergio Ramos hiện đang rất nghiêm túc cân nhắc đến việc tìm cho mình một đội bóng. Trong khi đó Pérez gần như cũng sẽ không có bất cứ động thái nào trong việc níu kéo ngôi sao người Tây Ban Nha. Thay vào đó chủ tịch "Nhà Trắng" cũng đã bắt đầu lên những phương án mang về Bernabeu một trung vệ mới.

Được biết ưu tiên hàng đầu của ông Pérez vào thời điểm này chính là ngôi sao trụ cột của Liverpool - Virgil Van Dijk. Trung vệ người Hà Lan vừa qua cũng đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa tại Premier League.

Nhờ sự hiệu quả trong lối chơi và khả năng chỉ huy hàng phòng ngự rất tốt của Van Dijk, Liverpool đã gần như thay đổi hoàn toàn diện mạo trong hơn 1 năm qua. Không chỉ xuất sắc cán đích ở vị trí á quân tại Premier League, Lữ Đoàn Đỏ cũng đang đứng trước cơ hội rất lớn để trở thành nhà vô địch Premier League mùa này.

Đương nhiên "cướp" không phải là một thử thách dễ dàng dành cho Real, khi giờ đây Liverpool đã là một đội bóng đủ tiềm năng về tài chính và tham vọng để giữ chân các ngôi sao của mình.

Video phong cách thi đấu của Virgil Van Dijk

Kỳ Anh | 09:45 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục