Chia tay N'Zonzi, Sevilla nhắm mua "người không phổi" Serie A

16:42 Thứ bảy 18/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng xứ Andalucia đang cần tăng cường hàng tiền vệ sau sự ra đi của Steven N'Zonzi và họ đã nhắm đến cầu thủ của Inter Milan như một phương án thay thế.

Truyền thông Italia mới đây vừa đưa tin, mục tiêu của Sevilla chính là Joa Mario, trụ cột Đội tuyển Quốc gia Bồ Đào Nha và là một trong những gương mặt sáng giá nơi tuyến giữa Inter.

Dù vậy, việc không được lòng HLV Luciano Spaletti đã khiến tương lai của cầu thủ 25 tuổi tại Giuseppe Meazza trở nên không mấy sáng sủa.

Nửa sau mùa giải vừa rồi, anh thậm chí còn phải lang bạt qua West Ham theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc, cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong những gương mặt luôn duy trì phong độ ổn định ở cả cấp câu lạc bộ và đội tuyển.

Chia tay N'Zonzi, Sevilla nhắm mua

Joa Mario là một trong những tiền vệ con thoi hàng đầu tại Serie A. 

Joa Mario có khả năng di chuyển không mệt mỏi, tranh chấp ấn tượng, sút xa nguy hiểm và là một trong những tiền vệ con thoi hàng đầu tại Serie A hiện nay.

Với việc được Sevilla bày tỏ sự quan tâm, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể lựa chọn đầu quân cho Los Hispalenses nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Người đại diện của Joa Mario, ông Graziano Battistini mới đây cũng đã có bài phát biểu trên kênh RMC Sport: "Tôi không cân đo được mức độ quan tâm của Sevilla dành cho thân chủ của mình, tuy nhiên, mọi thứ đều có thể thay đổi. Kỳ chuyển nhượng hè ở Tây Ban Nha đang mở cửa và chúng tôi vẫn chờ những lời đề nghị hợp lý". 

Xem Clip tài năng của Joa Mario:

Phi Yến | 15:25 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục