Chia tay M.U, Fellaini trên đường đến Serie A

14:53 Thứ hai 21/05/2018

TinTheThao.com.vnBế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng mới, Marouane Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester United để thân chinh sang Serie A ngay kỳ chuyển nhượng Hè này.

Hợp đồng của Marouane Fellaini với Manchester United sẽ kết thúc vào cuối tháng 6 này. Thông thường, đối với những cầu thủ từ 30 trở lên, Quỷ đỏ chỉ ký thêm 1 năm. Tuy nhiên, "tóc xù" muốn nhiều hơn thế.

Chia tay M.U, Fellaini trên đường đến Serie A - Bóng Đá

 Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford để thân chinh sang Serie A.

Cụ thể, ESPN cho hay Fellaini sẽ ở lại Old Trafford nếu được gia hạn hợp đồng 2 năm, kèm lựa chọn ký thêm một năm. Song hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Man United chấp nhận yêu cầu của cựu tiền vệ Everton.

Trước động thái chần chừ của Quỷ đỏ, AC Milan đã vào cuộc cùng lời đề nghị về hợp đồng có thời hạn 3 năm đến Fellaini.

Theo The Times đưa tin, HLV Gennaro Gattuso đã trực tiếp gọi điện thuyết phục tiền vệ người Bỉ. Thuyền trưởng AC Milan cam kết một suất đá chính, đồng thời xem tiền vệ 30 tuổi này là nhân tố chủ chốt cho hành trình trở lại Champions League ở mùa giải tới.

Massimiliano Mirabelli, giám đốc kỹ thuật của AC Milan cũng thừa nhận việc muốn chiêu mộ Fellaini. "Fellaini ư? Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng. Chúng tôi biết rằng cậu ấy vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Man United. Tuy vậy, không có nghĩa là chúng tôi đã rất gần cậu ấy. Chúng tôi phải hoàn tất thỏa thuận trước khi thông báo chính thức," Mirabelli cho hay.

Bước đầu, Fellaini tỏ ra thích thú với đề nghị từ Rossoneri. Tiền vệ người Bỉ muốn cuộc đàm phán tiến hành ngay trong tuần này để bàn về lương bổng. Nếu đáp ứng mức lương cao hơn con số 100.000 bảng/tuần - số tiền Fellaini đang nhận ở Man United, AC Milan nhiều khả năng sẽ sở hữu tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Bảo Bảo | 14:10 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục