Chia tay Lampard, Derby nhắm Gerrard thay thế

22:44 Thứ ba 18/06/2019

TinTheThao.com.vnTrước việc gần như không thể giữ chân Frank Lampard, Derby đã có những liên hệ với Steven Gerrard.

Theo truyền thông tại Anh, Frank Lampard đã có những buổi làm việc chính thức với phía lãnh đạo của Chelsea để bàn về việc thay thế Maurizio Sarri nắm giữ vai trò HLV trưởng của đội trong mùa giải tới.

Chia tay Lampard, Derby nhắm Gerrard thay thế  - Bóng Đá

 Derby đã có những liên hệ với Steven Gerrard.

Tuy vẫn còn vài điều khoản chưa thể thống nhất, nhưng khả năng rất cao Lampard sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo thỏa thuận cho phép cựu tiền vệ người Anh sẽ không bị sa thải trong ít 2 năm.

Lampard ra đi, đồng nghĩa Derby sẽ cần phải tìm một thuyền trưởng mới để dẫn dắt họ thi đấu trong mùa giải tới. Với mục tiêu giải quyết điều này, đội bóng đang chơi tại giải Championship đã liên hệ với một người đồng đội cũ của Lampard trong màu áo tuyển Anh - Steven Gerrard.

Đáng tiếc theo những thông tin mới nhất, tượng đài của Liverpool đã từ chối lời đề nghị của Derby. Gerrard được cho là vẫn đang rất hạnh phúc với công việc cầm quân của mình tại Rangers, nơi ông chỉ mới thực hiện 12 tháng trong hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trong những chia sẻ trước đây, Gerrard cũng từng cho biết ông muốn được tích lũy thật nhiều kinh nghiệm cùng Rangers trước khi trở lại nước Anh dẫn dắt một đội bóng tại Premier League. Về lâu dài, Gerrard rất muốn được dẫn dắt Liverpool trong tương lai.

Video tài năng của Steven Gerrard.

Kỳ Anh | 21:40 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục