Chia tay Ighalo, Man United rất nhanh đưa 2 "họng pháo" vào tầm ngắm

11:44 Thứ ba 26/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ trải qua một vài sự thay đổi về mặt nhân sự trên hàng công.

Cập bến Manchester United trong một thương vụ mang tính "chữa cháy" hồi tháng Một, Odion Ighalo đã làm tất cả phải bất ngờ khi bùng nổ mạnh mẽ tại Old Trafford. Song, hợp đồng cho mượn của chân sút người Nigeria sẽ hết hạn vào ngày 1/6, và Shanghai Shenhua đang có ý định gọi anh trở lại Chinese Super League.

Trên thực tế, Quỷ đỏ đã tiến hành đàm phán với Shanghai Shenhua với mong muốn giữ lại Ighalo, nhưng họ không thể thuyết phục đội bóng này. Đồng nghĩa với việc, Ighalo sẽ rời khỏi Old Trafford vào tuần tới, và Man United cũng đã có cho mình những mục tiêu đáng chú ý khác để thay thế.

Man utd targets werner and dembele - Bóng Đá

 Hai mục tiêu hàng đầu của Man United.

Tờ London Evening Standard tuyên bố, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các cộng sự đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Timo Werner hoặc Moussa Dembele khi TTCN mùa Hè mở cửa. Đáng chú ý, bộ đôi này đã được Ủy ban chuyển nhượng của Man United xác định là nhân tố giúp Quỷ đỏ củng cố cơ hội cạnh tranh danh hiệu Premier League vào mùa tới

Trong khi Werner đang là tiền đạo xuất sắc bậc nhất Bundesliga hiện tại với 30 pha lập công, Dembele cũng bùng nổ không kém tại Ligue 1 với 23 bàn thắng. Tất nhiên, dù ai trong số họ cập bến Old Trafford, hàng công của Man United cũng sẽ được nâng cấp một cách toàn diện bởi cả hai đều là tiền đạo cắm thực thụ.

 Xem Solskjaer phát biểu:
Huỳnh Phong | 11:14 26/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục