Chia tay Cancelo, Juve nhắm 'viên ngọc quý' thay thế

23:42 Thứ năm 27/06/2019

TinTheThao.com.vnNếu phải nói lời chia tay Joao Cancelo, cầu thủ 25 tuổi của Leicester City là cái tên 'Lão bà' nhắm đến.

Hậu vệ cánh phải của Leicester City, Ricardo Pereira đang lọt vào tầm ngắm CLB Juventus, nguồn tin độc quyền từ The Sun (Anh) cho biết.  Hậu vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha tin rằng việc chuyển sang Juve sẽ giúp anh củng cố vị trí chính thức trong màu áo ĐTQG ở Euro 2020, nơi cầu thủ này có cơ hội thi đấu cùng 'người anh hùng dân tộc' Cristiano Ronaldo. 

Sau khi gần như chắc chắn chia tay Joao Cancelo trong mùa hè này, Lão bà đang gấp rút tìm kiếm một phương án thay thế phù hợp và nước Anh được xem như một sự lựa chọn. Trước Ricardo Pereira, Juventus cũng đã ngỏ lời Kieran Trippier của Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, thương vụ cầu thủ người Anh khó ăn hơn trường hợp hậu vệ người Bồ Đào Nha nói trên. 

Pereira ready to join Juve? - Bóng Đá

Mới đến Leicester một năm, Ricardo Pereira đã lập tức chứng minh được giá trị bản thân. 

Cựu hậu vệ Porto đã gia nhập Leicester City vào mùa hè 2018 và ngay lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng của anh tại sân King Power. Ricardo đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của 'Bầy cáo', một sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực của cầu thủ này. 

Tuy nhiên, giá bán chàng trai này được dự báo sẽ không hề rẻ vì anh vẫn còn đến 4 năm trong hợp đồng với Leicester City. Nhiều khả năng sau khi chính thức tím được đầu ra cho Joao Cancelo, Juventus mới xúc tiến trường hợp của hậu vệ sinh năm 1993 người Bồ Đào Nha. 

Lê Dũng | 23:00 27/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục