Chia tay Camp Nou, “hàng hớ” của Barca chuẩn bị có bến đỗ mới

16:10 Thứ sáu 05/07/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù có nửa mùa giải không thành công trong màu áo Barcelona nhưng tiền đạo người Ghana vẫn rất “đắt hàng”

Kevin-Prince Boateng đã có chuyến phiêu lưu không mấy êm đẹp tại Barcelona. Trong nửa mùa giải chơi bóng tại Camp Nou, anh chỉ được ra sân vỏn vẹn 3 trận và không để lại bất kì ấn tượng nào. Vậy nên, Blaugrana đã không kích hoạt điều khoản mua đứt và trả anh về lại Sassuolo.

Tại Citta del Tricolore, Kevin-Prince Boateng đã từng có quãng thời gian thi đấu thăng hoa. Sau 13 trận đấu cùng Neroverdi, anh đã ghi được 4 bàn thắng. Có thời điểm, Sassuolo đã leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Sassuolo vẫn không có ý định đón anh quay trở về.

Kevin-Prince Boateng sang Parma - Bóng Đá

 Kevin-Prince Boateng không phải lo lắng về tương lai.

Mặc dù không được chào đón ở Barcelona và Sassuolo nhưng Kevin-Prince Boateng vẫn không phải quá lo về bến đỗ mới. Theo La Gazzetta dello Sport, Parma đang có ý định chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1987. Đội bóng xứ Emilia-Romagna đã đầu tư rất nhiều trong mùa giải trước nhưng vẫn phải rất vất vả mới có thể trụ hạng thành công. Parma đang nhận được sự hậu thuẫn của những nhà đầu tư đến từ Trung Quốc, vậy nên, họ sẵn sàng chi đậm để tăng cường lực lượng vào mùa hè này.

Về phần Kevin-Prince Boateng, Parma không phải là đội bóng duy nhất đang muốn có sự phục vụ của anh. Nhà báo Gianluca Di Marzio đã cho biết, Besiktas cũng đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo sinh năm 1987.

Faro | 15:25 05/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục