Chia tay Bruno, Viettel chào đón "bom tấn" đầu tiên từ Sài Gòn FC

07:28 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnCLB Viettel đã có sự phục vụ của chân sút hàng đầu V-League 2020 từ Sài Gòn FC.

Hướng đến mùa giải 2021, Viettel là đội bóng tương đối yên ắng trên thị trường chuyển nhượng V-League. Bởi lẽ trong tay HLV Trương Việt Hoàng lúc này là một đội hình có chất lượng và phong độ ổn định. Và với cú hích vô địch V-League 2020, đội bóng áo lính đã lên kế hoạch cho những mục tiêu xa hơn trong tương lai gần.

Tuy nhiên, họ đành phải chia tay với 1 trọng pháo trên hàng công đó là Bruno Cunha - người đã sắp hết hạn hợp đồng. Cầu thủ người Brazil đã viết một tâm thư xúc động khi quyết định chia tay Viettel: "Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng ký với Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể BHL và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi xin để lại sự biết ơn và tôn trọng với CLB này. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công."

Chia tay Bruno, Viettel chào đón

Pedro đã là người của Viettel.

Được biết, Bruno đang ở rất gần với CLB Hà Nội. Mọi điều khoản hợp đồng đã được hai bên đồng ý sơ bộ và chỉ chờ chân sút Brazil hoàn tất việc thanh lý với Viettel là có thể hội quân cùng CLB Hà Nội trong tháng 12.

Ở chiều ngược lại, Viettel đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Pedro Paulo từ Sài Gòn FC. Theo TheThao247, chân sút người Brazil đã có mặt trong thành phần đội bóng áo lính ở buổi tập đầu tiên (ngày 30/11) vừa qua. 

Trang báo cho biết, Pedro Paulo đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và mức lương xấp xỉ 12.000 USD. Và nhiều khả năng Viettel sẽ cho ra mắt bản hợp đồng bom tấn này trong trận giao hữu của đội vào tháng 12 tới đây.

Đăng Huy | 06:58 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục