Chia tay Barca, Ivan Rakitic hứa với đội bóng cũ 1 điều

18:06 Thứ tư 02/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Croatia đã có những phát biểu đáng chú ý trong buổi họp báo chia tay Blaugrana.

Vừa qua, Barcelona đã chấp nhận để ngôi sao đầu tiên ra đi dưới triều đại Ronald Koeman, đó là Ivan Rakitic. Theo đó, anh đã gia nhập Sevilla với mức phí 1,5 triệu euro, kèm các điều khoản phụ đưa tổng giá trị thương vụ lên thành 9 triệu euro.

Đây thực chất là một đội bóng chẳng xa lạ gì với ngôi sao người Croatia, bởi trước đây anh từng khoác áo Los Hispalenses trong giai đoạn từ tháng 01/2011 đến tháng 06/2014. Như vậy, Barcelona đã chính thức trở thành 'mái nhà xưa' của nhà Á quân World Cup 2018.

Phát biểu trong ngày chia tay CLB, tiền vệ này đã khẳng định sẽ không ăn mừng nếu ghi bàn vào lưới Blaugrana trong tương lai:

'If I score against Barca I won't celebrate': Ivan Rakitic waves goodbye - Bóng Đá

Rakitic đã khoác áo Barcelona trong suốt 6 năm trời.

"Tôi cảm thấy mình như được ở nhà trong suốt 6 năm qua. Tôi cùng gia đình luôn cảm thấy hạnh phúc, cả thành phố này đều thật tuyệt vời."

"Nếu ghi bàn vào lưới Barca trong tương lai, chắc chắn tôi sẽ không ăn mừng."

Trong quãng thời gian 6 năm khoác trên mình màu áo đỏ lam, Rakitic đã giành được nhiều thành công. Bộ sưu tập danh hiệu của anh trong thời gian này bao gồm 1 Champions League, 1 UEFA Super Cup, 4 La Liga, 4 Copa del Rey, 2 Spanish Super Cup và 1 FIFA Club World Cup. Có thể nói, Rakitic đã đạt được gần như tất cả những danh hiệu cao quý nhất cùng Barca.

Nhìn lại siêu phẩm của Ronaldinho vào lưới Valladolid:

 
Anh Tú | 17:36 02/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục