Chia tay AS Roma, De Rossi được khuyên nên sang…AC Milan

21:48 Thứ ba 25/06/2019

TinTheThao.com.vnDaniele De Rossi từng tuyên bố sẽ không chơi cho 1 đội bóng nào khác ở Serie A. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ nghĩ lại.

Tiền vệ 36 tuổi đã nói lời chia tay AS Roma vào cuối mùa giải vừa qua, kết thúc quãng thời gian gần 2 thập kỉ gắn bó với sân Olimpico. Nguyên nhân là do ban lãnh đạo của Giallorossi, đứng đầu là Chủ tịch James Pallotta đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với biểu tượng của thành Rome.

Hiện tại, Daniele De Rossi vẫn đang là cầu thủ tự do. Anh đã nhận được rất nhiều lời mời từ Los Angeles Galaxy, Inter Miami, Boca Junior và cả AC Milan. Tuy “lão tướng” người Italia đã lên tiếng khẳng định sẽ không chơi cho bất kì đội bóng nào ở Serie A ngoại trừ AS Roma nhưng Rossoneri đang gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng và Paolo Maldini đang cố gắng thuyết phục De Rossi thay đổi quyết định.

Chia tay AS Roma, De Rossi được khuyên nên sang…AC Milan - Bóng Đá

 Daniele De Rossi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sport, cựu tiền đạo Marco Borriello, người đồng đội cũ của tiền vệ 36 tuổi, cũng đã lên tiếng về vấn đề này. Anh cho biết:

“Tôi không thể nhìn thấy anh ấy thi đấu trong 1 màu áo khác. Sẽ tốt hơn nếu De Rossi bắt đầu 1 cuộc phiêu lưu mới với Los Angeles, Inter Miami. Sẽ không dễ chịu khi thấy Daniele chơi bóng ở 1 nơi khác ngoài AS Roma trên đất nước Italia.

AC Milan luôn có sức hút. Nếu anh ấy muốn thi đấu cho đội bóng khác tại Italia, đó phải là Rossoneri. Kinh nghiệm, tâm lý của De Rossi là điều Maldini và Massara hiểu rõ hơn tôi rất nhiều.”

Daniele De Rossi vẫn đang thư giãn cùng gia đình sau 1 mùa giải căng thẳng. Anh sẽ đưa ra đáp án về tương lai của mình trong thời gian sắp tới.

Faro | 21:00 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục