Chia tay Anh Đức, B.Bình Dương chiêu mộ 2 chân sút cự phách của Sanna Khánh Hoà

20:45 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnB.Bình Dương đã gia tăng sức mạnh hàng công với việc chiêu mộ tân binh Youssouf Toure và Nguyễn Trung Đại Dương từ Sanna Khánh Hoà.

B.Bình Dương đang trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2020. Đội bóng đất Thủ đã chia tay với những công thần như Bùi Tấn Trường, Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Võ Hoàng Quảng,... Thay vào đó, cựu vương V-League đã mang về những cầu thủ trẻ như Ngô Hồng Phước, Thân Thắng Toàn,...

Chính từ việc chia tay một số ngoại binh trên hàng công, đội chủ sân Gò Đậu phải bổ sung những mũi nhọn lợi hại. Theo thông tin cập nhật từ Fanpage B.Bình Dương, đội đã chiêu mộ 2 chân sút cự phách đến từ Sanna Khánh Hoà - đội đã xuống chơi ở Hạng Nhất 2020 - là Youssouf Toure và Nguyễn Trung Đại Dương. Đây là 2 sự bổ sung nhằm chia lửa cùng Nguyễn Tiến Linh.

Chia tay Anh Đức, B.Bình Dương chiêu mộ chân sút cự phách của Sanna Khánh Hoà - Bóng Đá

 Toure chính thức gia nhập mái nhà B.Bình Dương.

Youssouf Toure từ lâu đã khẳng định được giá trị của mình tại V-League trong màu áo của đội bóng Phố Biển. Anh chính là công thần của Sanna Khánh Hoà ở mùa giải 2018 khi đóng góp 14 bàn thắng và giúp đội nhà giành vị trí thứ 3 chung cuộc.

Trong khi đó, Đại Dương cũng có kinh nghiệm thi đấu tại Việt Nam khi kinh qua nhiều CLB. Với thể hình lý tưởng, tiền đạo nhập tịch này sẽ là 1 vũ khí lợi hại trong những đường tấn công bóng bổng của B.Bình Dương sắp tới.

Tuy nhiên, tuổi tác cao cũng chính là trở ngại của 2 tiền đạo này trong mùa giải sắp tới. 

Đăng Huy | 19:47 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục