Chia tay 3 cầu thủ, tinh thần tập luyện của U23 Việt Nam ra sao?

19:38 Thứ tư 13/03/2019

TinTheThao.com.vnSau một buổi sáng nghỉ ngơi, U23 Việt Nam tiếp tục bước vào tập luyện chuẩn bị và đón nhận tin không vui khi phải chia tay ba cầu thủ do chấn thương.

 - Bóng Đá

 Trước buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo đã có buổi thông tin tới báo chí sau 1 tuần hội quân để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tại buổi họp, HLV Park Hang Seo đã phải công bố 3 cái tên đầu tiên phải chia tay U23 Việt Nam là Trần Thành, Trọng Huy và Lâm Quý do chấn thương. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Việc phải chia tay 3 cầu thủ này, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra khá tiếc nuối. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch cũng như bản danh sách sắp tới khi thầy Park chốt quân số. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, các cầu thủ còn lại vẫn tích cực tập luyện để ghi điểm với ban huấn luyện. Trong đó, đội phó Hoàng Đức vẫn cho thấy sự cần cù và chất thủ lĩnh khi đội trưởng Quang Hải vẫn vắng mặt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Theo kế hoạch, sau ngày 16/3 HLV Park Hang-seo sẽ rút danh sách xuống còn 25 - 27 người, ngày 20/3 sẽ có danh sách cuối cùng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Cũng trong buổi thông tin báo chí chiều nay, tiền đạo Đức Chinh được HLV Park Hang-seo hết lời bênh vực sau khi được hỏi về những nhận định của HLV Lê Huỳnh Đức. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, cầu thủ Ngô Tùng Quốc cũng đã có thể tập luyện trở lại cùng đồng đội. Việc Tùng Quốc nhanh chóng bình phục là niềm vui cực lớn với HLV người Hàn Quốc. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Trong ngày mai, U23 Việt Nam sẽ chào đón lại các cầu thủ của Hà Nội FC sau khi thi đấu tại AFC Cup trở về. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Vào ngày 16/3 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu thử nghiệm đầu tiên với đội tuyển Đài Loan. Đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo chọn ra những cái tên đầu tiên. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngày mai (14/3), U23 Việt Nam sẽ có buổi tập vào lúc 16 giờ 00 tại sân của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 19:00 13/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục