Chia tay 16 cầu thủ, HLV Sài Gòn lên tiếng giải thích

21:33 Thứ bảy 14/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành đã có những phát biểu sau vụ việc CLB Sài Gòn chứng kiến sự ra đi của 16 cầu thủ khi mùa giải V-League 2020 khép lại.

Mặc dù đã thi đấu khá tốt trong giai đoạn vừa qua và khép lại mùa bóng với vị trí thứ 3, chỉ xếp sau đương kim vô địch Viettel và nhà á quân, Hà Nội FC, thế nhưng CLB Sài Gòn vẫn tiến hành cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự khi chứng kiến sự ra đi của 16 cầu thủ, điều có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng của họ. 

Việc để mất người với số lượng nhiều như vậy khiến người hâm mộ và giới truyền thông tỏ ra e ngại về việc, liệu có những vấn đề đang tồn tại trong nội bộ đội chủ sân Thống Nhất. Chia sẻ về nghi vấn này, HLV Vũ Tiến Thành đã trao đổi thẳng thắn trên VnExpress rằng: "Chính xác là 16 cầu thủ sẽ chia tay Sài Gòn FC. Hầu hết họ xin đi hoặc chưa tái ký hợp đồng. Ví dụ như thủ môn Đức An, hậu vệ Đức Lợi, tiền vệ Quốc Phương xin ra đi.

Mất 16 cầu thủ, HLV Sài Gòn vẫn bình thản - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành lên tiếng về việc 16 cầu thủ Sài Gòn đồng loạt ra đi sau khi mùa giải kết thúc.  

Có nhiều thông tin cho rằng, các cầu thủ bỏ đi vì nội tình CLB, nhưng điều đó hoàn toàn không đúng. Các cầu thủ ra đi là tự nguyện chứ Sài Gòn chưa sa thải ai.

Chúng tôi luôn truyền đi thông điệp với các cầu thủ rằng: Sài Gòn là đội bóng không có ngôi sao mà tập thể là một ngôi sao, các bạn đến đây để phục vụ cho đội bóng Sài Gòn chứ không ngoài mục đích khác. Có thể vì lý do đó, mà một số cầu thủ cảm thấy không còn thích hợp với văn hoá xây dựng đội bóng như thế nên đã xin ra đi".

Đăng Huy | 20:35 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục