Chia sẻ của huấn luyện viên Donte Hill về mùa giải VBA 2018 sau hai chiến thắng đầu tiên

21:16 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnVới khả năng truyền lửa và phương pháp huấn luyện hiệu quả,huấn luyện viên Donte Hill tiếp tục được ban lãnh đạo Danang Dragons đặt niềm tin tại VBA 2018.

Ở mùa giải VBA 2017, chiến lược gia Donte Hill có một mùa giải đáng quên với Danang Dragons. Mùa giải đó Danang Dragons chỉ giành được 2 chiến thắng trong tổng số 15 trận đấu ở giai đoạn regular season. Cay đắng chấp nhận vị trí bét bảng và chính thức trở thành nhà cựu vương đầu tiên tại VBA.

Bắt đầu mùa giải VBA 2018, Danang Dragons đã mang tới nhiều sự thay đổi. Trong đó sự thay đổi lớn nhất có lẽ là dàn cầu thủ được bảo vệ. Với mục tiêu xây dựng cho lứa cầu thủ trẻ, huấn luyện viên Donte Hill lại tiếp tục một lần nữa dẫn dắt "Rồng sông Hàn". 

14100464_1256399701060537_8050444553959932826_n

  Fashionista Donte Hill sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí huấn luyện các chú rồng nhỏ tại VBA 2018.

Với hai chiến thắng liên tiếp Danang Dragons đang có một khởi đầu rất tuyệt vời cho cuộc chạy đua tới chức vô địch. Sau trận thắng ngày hôm qua trên sân nhà Thang Long Warriors, Bongro24h được huấn luyện viên Donte Hill chia sẻ về dự định của đội tại mùa giải năm nay:

Chúc mừng huấn luyện viên Donte Hill với hai chiến thắng liên tiếp. Cảm xúc của ông thế nào sau trận đấu ngày hôm nay?

Hôm nay tất cả cầu thủ đều đã làm tốt trách nhiệm của mình, đối với tôi có hai điều cần phải ghi nhớ trong trận đấu đó là phòng thủ và tấn công.Tối hôm nay chúng tôi đã làm tốt cả hai điều trên, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn ở hai hiệp sau. Ghi được nhiều điểm hơn nhờ vào những tình huống TO bên phía Thang Long Warriors ở giai đoạn sau, đó chính là lý do mà chúng tôi thắng trận đấu này. Tuy nhiên Thang Long Warrirors là một đội bóng mạnh, họ chỉ đang gặp khó khăn ở thời gian đầu. 

IMG_0375

 Huấn luyện viên Donte Hill căn dặn Zach và Chris rất nhiều trong suốt trận đấu. Ảnh: Huy Phạm

Năm nay ông có không chỉ 1 mà là 2 cầu thủ với ngoại hình to lớn đó là Zach và Chris. "Tòa tháp đôi" đang thi đấu rất hiệu quả nhưng ông đã chuẩn bị những chiến thuật và phương pháp chạy bài mới khi 2 cầu thủ này bị khóa chặt chưa?

Đối với tôi, Zach và Chris đều là những cầu thủ tài năng. Tuy nhiên chúng tôi là một đội, chúng tôi sẽ thi đấu cùng với nhau. Những cầu thủ khác cũng rất tốt, nội binh năm nay của Danang Dragons cũng rất tài năng cùng với thể hình tương đối tốt. Và chắc chắn một điều rằng chúng tôi sẽ thi đấu với một suy nghĩ không có ngôi sao nào trong đội cả, tất cả đều đặt lối chơi đồng đội lên hàng đầu.

IMG_0461

  Dù gặp phải khó khăn ở đầu trận nhưng với những điều chỉnh hợp lý ... Ảnh: Huy Phạm

Mục tiêu của ông với các học trò năm nay của mình là gì? Ông có muốn tìm kiếm lại ánh hào quang của chức vô địch VBA 2016 không?

Tất cả những đội bóng tham gia VBA đều có một mục tiêu là đoạt chức vô địch. Danang Dragons cũng không nằm ngoài số đó, tôi thật sự mong rằng chúng tôi sẽ lặp lại lịch sử của VBA 2016 và đưa Danang Dragons lên ngôi vị cao nhất. Mục tiêu là như thế nhưng còn phụ thuộc rất nhiều vào việc luyện tập cũng như xử lý các tình huống trong trận đấu.

Chúng tôi dành nhiều thời gian tập luyện và hy vọng rằng Danang Dragons sẽ lọt vào những trận đấu cuối của mùa giải. Ngoài ra mục tiêu khác của đội đó là cùng nhau trở nên tốt hơn, cùng nhau chấp nhận kết quả thắng hay thua như một gia đình. 

IMG_0740

  ... Ông đã giúp cho cả đội có được chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại mùa giải VBA 2018. Ảnh: Huy Phạm

Hoàng Tuấn là một cầu thủ rất có tiềm năng của Danang Dragons. Ông đánh giá thế nào về chàng trai trẻ này?

Có một điều chắc rất ít người biết, Hoàng Tuấn là một mẫu người ham học hỏi, cậu ta hỏi rất nhiều. Ở những buổi tập của chúng tôi, cậu ta luôn là người đến sớm và là người cuối cùng ra về. Nếu bạn muốn tốt hơn, muốn đặc biệt hơn, muốn trở nên tuyệt vời hơn thì bạn phải cố gắng hết sức mình. 

Hoàng Tuấn là một người như thế, ở mùa giải năm nay cậu ta đã mạnh mẽ hơn, từ thể chất tới tinh thần. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được chứng kiến người học trò của mình tiến bộ và trưởng thành.

IMG_0325

  Hoàng Tuấn là một tài năng trẻ đang ở độ tuổi chín, thi đấu hiệu quả và trưởng thành hơn rất nhiều trong màu áo Danang Dragons mùa giải VBA 2018. Ảnh: Huy Phạm


Cảm ơn ông vì đã dành thời gian cho Bongro24h.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục