"Chia lửa" với Kane và Son, Pochettino nhắm mua "đồ đệ của Gã điên"

16:59 Thứ năm 23/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã nhắm mua một tiền đạo để làm nhiệm vụ "chia lửa" với Harry Kane và Son Heung-min.

Trải qua 2 kỳ chuyển nhượng liên tiếp không mua sắm thêm bất cứ cái tên nào nhưng những thành tích mà Tottenham Hotspur làm được mùa này vẫn rất đáng nể. "Gà trống" đã kết thúc Premier League trong top 4 và giờ đang đứng trước cơ hội lên ngôi ở C1 nếu như đánh bại Liverpool trong trận chung kết. 

Tuy nhiên, để có thể thật sự cạnh tranh ở giai đoạn tới, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino sẽ cần phải tăng cường nhân sự và ưu tiên hàng đầu chính là vị trí tiền đạo khi cả Harry Kane và Son Heung-min đều đã bộc lộ những dấu hiệu quá tải trong khi Fernando Llorente không phải sự lựa chọn lâu dài. 

Do đó, theo thông tin từ The Sun, Tottenham đã nhắm đến chân sút Jack Clarke, cầu thủ 18 tuổi hiện đang thi đấu cho Leeds United của "Gã điên" Marcelo Bielsa, chiến lược gia tính tình lập dị nhưng vô cùng tài năng của làng túc cầu thế giới. Mùa giải này, ngôi sao xứ sương mù đang chơi ấn tượng và được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai mới của Tam sư. 

Jack Clarke đang là mục tiêu theo đuổi của Tottenham.  

Nếu gia nhập Tottenham, cơ hội phát triển của Jack Clarke sẽ rất lớn khi "Gà trống" sở hữu nhiều tuyển thủ Anh đã thành danh như Eric Dier, Dele Ali, Kieran Trippier hay Harry Winks. Được biết, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã gửi lời đề nghị 10 triệu bảng đến Leeds United thế nhưng, để có thể thành công trong thương vu này họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Man United. 

Phi Yến | 14:17 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục