Chia lửa cho Carvajal, Zidane triệu hồi "cơn lốc biên phải"

06:58 Thứ bảy 01/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp muốn tăng cường chiều sâu cho đội hình Real Madrid ở mùa giải sắp tới.

 

Carvajal và lần thứ 250 ra sân cho Real

Trong phần lớn mùa giải năm nay, Real Madrid chỉ có duy nhất một sự lựa chọn nơi vị trí hậu vệ phải, đó là Dani Carvajal.

Theo thống kê từ Transfermarkt, ngôi sao người Tây Ban Nha đã ra sân đến 41 lần trên mọi mặt trận, nhưng may mắn cho Real, việc phải thi đấu với một cường độ cao không khiến Carvajal suy giảm phong độ hay mắc chấn thương nghiêm trọng nào.

Tuy nhiên, đây rõ ràng là một quyết định đầy mạo hiểm đến từ ban huấn luyện đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha và để giải quyết vấn đề này, họ cần phải tìm kiếm cho hậu vệ 28 tuổi thêm một phương án dự phòng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Đội hình Real Madrid từng tham dự trận chung kết Champions League 2013 - 2014 giờ ra sao? - Bóng Đá

 Carvajal đã phải liên tục cày ải.

Trên thực tế, Real vẫn còn ngôi sao đa năng Nacho Fernandez, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng đội hình họ cần một sự lựa chọn thích hợp hơn. Và chính vì vậy, phương án gọi tài năng trẻ Alvaro Odriozola được đưa ra.

Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ vừa cập bến Bayern Munich theo dạng cho mượn hồi tháng Giêng để tích lũy thêm kinh nghiệm, nhưng tại đây anh cũng không thường xuyên được trọng dụng với chỉ 3 lần ra sân ở Bundesliga. Do đó, Real quyết định đưa Odriozola trở lại Bernabeu để san sẻ bớt gánh nặng cho Carvajal ở chiến dịch sắp tới.

Trường Sơn | 06:00 01/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục