Chìa khóa khiến Ronaldo cống hiến cho Juventus đến 2022

12:58 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với Bà đầm già thành Turin cho đến khi hết hạn hợp đồng.

 

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford.

Trước đó truyền thông đồn đoán Juventus sẵn sàng bán CR7 vào mùa Hè này để giảm quỹ lương của đội bóng, khi mà cựu tiền đạo Real Madrid “ngốn” hơn 50 triệu bảng mỗi mùa tại Turin, cao gấp đôi so với người có thu nhập cao thứ 2 là Paulo Dybala. Man Utd, PSG được cho là sẵn sàng “trải thảm đỏ” mời Ronaldo về với CLB.

Thế nhưng mới đây, Giám đốc thể thao của Juve - Fabio Paratici đã gạt bỏ những tin đồn trên, đồng thời tuyên bố: “Tôi có thể trấn an các bạn rằng tương lai của Cristiano Ronaldo vẫn nằm ở Juventus. Những tin đồn trên thị trường chuyển nhượng đều xuất hiện mỗi ngày nên chúng tôi không cảm thấy lo lắng!”

Cristiano Ronaldo Will Remain at Juventus Till 2022 Due to Relationship With Coach Andrea Pirlo - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ gắn bó với Juventus.

Theo Tuttosport, siêu sao người Bồ Đào Nha cam kết gắn bó với CLB bởi sự hiện diện của Andrea Pirlo. Khi huyền thoại người Italia còn thi đấu, họ dành cho nhau sự tôn trọng dù luôn là đối thủ. Thời điểm Pirlo đồng ý dẫn dắt Bà đầm già, ông đã có cuộc trò chuyện với CR7.

Vị huấn luyện viên này muốn Ronaldo tiếp tục phá vỡ kỷ lục ghi bàn trong màu áo Juventus, trong khi cựu sao Real muốn giúp Pirlo vô địch Serie A ở ngay mùa giải đầu tiên mà ông nắm quyền. Hiện Ronaldo vẫn đang duy trì phong độ chói sáng trong màu áo Bianconeri khi ghi 73 bàn chỉ sau 95 trận trên mọi đấu trường.

Endo | 12:00 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục