Chia điểm với Sài Gòn FC, HLV HAGL tố đối thủ chơi tiểu xảo

06:43 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Sài Gòn FC chơi có phần tiểu xảo ở cuối trận đấu trên sân Pleiku chiều 18/06 vừa qua.

Chiều qua (18/06), HAGL đã bị Sài Gòn FC cầm chân 1-1 trên sân nhà ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V-League 2020.

Chevaughn Walsh là người mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 12. Đến phút 49, Geovane có bàn thắng quân bình tỷ số. Với 1 điểm có được, HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 6 với 8 điểm còn Sài Gòn FC xếp trên 3 bậc với 9 điểm trong tay.

Chia điểm với Sài Gòn FC, HLV HAGL tố đối thủ chơi tiểu xảo - Bóng Đá

HLV Lee Tae-hoon tố các cầu thủ Sài Gòn FC cố tình kéo giãn thời gian trận đấu ở cuối hiệp 2.

Sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon bày tỏ sự không đồng tình với phong cách thi đấu của các cầu thủ Sài Gòn FC ở thời gian cuối trận với những tình huống kéo giãn thời gian trận đấu. Ông phát biểu: "Tôi xin nhận xét thế này, nếu nhìn rộng ra muốn bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa thì cần sửa điều này và chuyên nghiệp hơn. Người hâm mộ Việt Nam và thế giới rõ ràng không muốn nhìn thấy hình ảnh như vậy. Trong thâm tâm, tôi vẫn nghĩ các cầu thủ của Sài Gòn FC bị đau thật."

Nói về trận hoà đáng tiếc trên sân nhà, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc nhận định: "HAGL đã ghi bàn trước và bị gỡ hòa quả thật rất đáng tiếc. Tuy nhiên vẫn cảm ơn các cầu thủ vì đã nỗ lực hết mình cho trận đấu này. Kế hoạch của HAGL là sẽ phải đạt 10 điểm trong vòng 5 trận đầu tiên, nhưng hơi tiếc chỉ có 8 điểm mà thôi, nhưng tôi vẫn hài lòng."

Đăng Huy | 06:03 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục