Chia điểm với Ai Cập, HLV Futsal Việt Nam dành lời có cánh cho học trò

22:00 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Liên tiếp vươn lên dẫn trước tuyển futsal Ai Cập, tuy nhiên HLV Bruno không khỏi tiếc nuối khi ĐT futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng phút cuối trận.

HLV Bruno tiếc nuối khi ĐT futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng phút cuối trước tuyển futsal Ai Cập. Ảnh: Đình Viên.

Đánh giá về màn trình diễn đầu tiên của ĐT Việt Nam trước tuyển futsal Ai Cập, HLV Bruno chia sẻ: “Sau giai đoạn tập trung, đây chỉ là trận giao hữu đầu tiên ĐT futsal Việt Nam. Tập luyện với cường độ cao, giáo án khá nặng nên lượng tải các cầu thủ trong trận đấu vẫn chưa thật sự thanh thoát. Tuy nhiên, mục tiêu chính của chúng ta là 20 cầu thủ đều được thi đấu trong hai trận giao hữu này. Nhìn chung các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu khá tốt, đặc biệt là mặt tinh thần. Đối thủ có nhiều cá nhân xuất sắc, tiếc nuối nhất ở trận đấu này là chúng ta đánh rơi chiến thắng vào những phút cuối cùng của trận đấu.”

Nói về mục tiêu của ĐT futsal Việt Nam ở hai trận giao hữu với tuyển futsal Ai Cập và chuẩn bị cho VCK futsal World Cup tại Colombia vào tháng 9 tới ông Bruno khẳng định: “Mục tiêu chính của chúng ta vẫn đang là thử nghiệm các cầu thủ ở nhiều vị trí trên sân. Điều cơ bản các cầu thủ vẫn phải chấp hành đúng chiến thuật, đấu pháp mà ban huấn luyện đã đưa ra. Từ nay đến tháng 9 khi có mặt ở Colombia vẫn còn hơn 1 tháng nữa, các cầu thủ phải đi đúng lộ trình đã đặt ra.

Bản thân tôi cũng như ban huấn luyện đều hài lòng về những gì các cầu thủ đã làm được trong trận đấu ngày hôm nay, điều tôi hướng đến là tất cả các cầu thủ sẽ được vào sân. Từ đó, tôi sẽ nắm rõ hơn nữa những điểm mạnh, khuyết điểm mà các cầu thủ cần khắc phục để hướng tới giải đấu cao nhất ở Colombia sắp tới.”

 

HLV ĐT futsal Việt Nam hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện. Ảnh: Đình Viên.

Sau trận đấu, HLV ĐT futsal Việt Nam cũng rất ấn tượng với những cá nhân của tuyển futsal Ai Cập: “Trận đấu hôm nay rất nhiều các cầu thủ Ai Cập đã cho thấy họ có kỹ thuật cá nhân rất tốt, bàn thua cuối trận đã cho thấy điều đó. Cách đây 10 ngày các cầu thủ Ai Cập đã hoàn thành chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha. Hai trận đấu giao hữu với Tây Ban Nha, họ chỉ để thua với tỉ số 1-3, điều này cho thấy trình độ Ai Cập rất ấn tượng. Nếu đội bóng này tập trung nhiều hơn vào chiến thuật, họ sẽ là đội bóng rất mạnh.”

Trận giao hữu thứ hai của ĐT futsal Việt Nam với đội tuyển Futsal Ai Cập sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/08, tại nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng – Quận 7 – TP.HCM. Theo lịch dự kiến, sau hai trận đấu giao hữu với Ai Cập ĐT futsal sẽ đi tập huấn Tây Ban Nha và Argentina trước khi sang Colombia dự VCK World Cup futsal 2016.

Đình Viên | 21:20 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục