Chia bảng dự kiến VTV Cup 2017

21:29 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnĐTQG Việt Nam sẽ nằm ở bảng A cùng các CLB Suwon (Hàn Quốc) và ĐH Thể Thao Bắc Kinh (Trung Quốc).

1.jpg

 Bảng đấu dự kiến của VTV Cup 2017. Ảnh: Internet.

Theo lịch thi đấu dự kiến, đội tuyển trẻ Việt Nam sẽ nằm ở bảng B với các đối thủ là tuyển trẻ Thái Lan, Indonesia và đội Sinh viên Nhật Bản. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng A cùng Suwon (Hàn Quốc) và Đại học Thể thao Bắc Kinh.

Việc tuyển trẻ Việt Nam lần đầu có mặt ở VTV Cup là điều rất đáng biểu dương, thế nhưng, việc các cô gái nằm ở bảng đấu khá nặng như Indonesia hay U23 Nhật Bản thì khả năng vỡ trận là rất cao bởi ngay cả tuyển U23 Việt Nam còn thua tan nát trước U23 Nhật Bản cách đây chưa lâu chứ nói gì là trình độ như U18.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến đóng góp, một trong số đó là tại sao Tổng cục TDTT không tạo điều kiện gọi những VĐV trẻ như: Lưu Thị Huệ, Đặng Thị Kim Thanh, Nguyễn Thu Hoài, Lưu Thị Ly Ly, Phạm Thị Nguyệt Anh bên cạnh lứa U18 hiện tại như Bích Thủy, Bích Tuyền, Khánh Đang… và giao đội tuyển cho những người có chuyên môn tốt hơn như Nguyễn Tuấn Kiệt, Bùi Huy Sơn, Nguyễn Thúy Oanh, Lương Nguyễn Ngọc Hiền… Nhìn vào danh sách đội tuyển U18 Việt Nam và thành phần BHL e rằng đem đi cọ xát như VTV Cup 2017 sẽ là lợi bất cập hại.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 21:25 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục