Chỉ với 8 triệu, Bayern sáng cửa chiêu mộ "viên ngọc quý" mới nổi từ nước Ý

16:05 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich bắt đầu mạnh tay hơn trong việc trẻ hóa đội hình nhằm phục vụ các mục tiêu trong tương lai.

Bayern Munich đang trong thời kỳ thay máu. Mùa hè vừa rồi, các cầu thủ trẻ là mục tiêu chính "Hùm xám" muốn có. Ngoại trừ 2 tân binh đến Allianz Arena theo dạng cho mượn là Philippe Coutinho và Ivan Perisic, các chữ ký còn lại đều rất trẻ.

Bộ đôi hậu vệ Pháp Lucas Hernandez, Benjamin Pavard chỉ mới 23 tuổi. Trong khi đó, Michael Cuisance, Fiete Apr còn trẻ hơn với lần lượt 20 và 19 tuổi. Những bản hợp đồng mới này cùng với sự hiện diện trước đó của Alphonso Davies hay Lukas Mai đều chứng tỏ đội chủ sân Allianz Arena sắp sửa trình làng bộ khung trẻ trung đầy tiềm năng. Ở chiều ngược lại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đồng ý bán Mats Hummels cho Borussia Dortmund. 2 công thần có tuổi khác là Javi Martinez và Jerome Boateng nhiều khả năng nối gót theo trung vệ người Đức.

Một vài ví dụ trên đều chỉ ra Bayern quyết tâm trẻ hóa đội hình. Động thái này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Cụ thể, theo nguồn tin từ Calciomercato.com, AC Milan đang có động thái chiêu mộ "ngọc thô" của bóng đá Ý thuộc biên chế Chievo, Emmanuel Vignato. Và tài năng sinh năm 2000 cũng trở thành mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Bayern từ rất lâu.

Bayern interested in Emanuel Vignato, asking price set - Bóng Đá

 Bayern đang muốn có Vignato.

Với sứt hút lớn từ AC Milan lẫn Bayern, Chievo hiểu họ khó thể giữ người. Vì thế, chủ tịch câu lạc bộ là Luca Campedelli đã chào giá 8 triệu euro. Mức phí chuyển nhượng như thế rõ ràng nằm trong khả năng chi trả của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Vấn đề gã khổng lồ xứ Bavaria cần quan tâm chính là tìm cách đánh bại AC Milan ở phi vụ này.

Video về Lucas Hernandez:

Lữ Phong | 14:55 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục