Chỉ với 55 triệu euro, Man City có mục tiêu số 1 của Man Utd

07:35 Thứ ba 07/05/2019

TinTheThao.com.vnDù đã có một đội hình mạnh mẽ, Man City vẫn hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Pep Guardiola đang có trong tay một lực lượng đáng mơ ước, đặc biệt là ở hàng tiền vệ - nơi là điểm tựa giúp họ ở rất gần ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, sau thắng lợi 1-0 trước Leicester City mới đây. Tuy nhiên, hướng đến mùa Hè 2019, Man City vẫn sẽ hoạt động mạnh mẽ.

Nhiều ngôi sao lớn đã được Pep Guardiola nhắm đến, trong đó có Bruno Fernandes. Hiện tại, cầu thủ đang thi đấu cho Sporting Lisbon này cũng đang được Man Utd săn đón gắt gao.

Chỉ với 55 triệu euro, Man City có mục tiêu số 1 của Man Utd - Bóng Đá

 Man City sắp có Fernandes.

Theo tin từ chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, lời đề nghị 55 triệu bảng của Man City dành cho Fernandes đã được Sporting chấp nhận. Như vậy, City chỉ việc đàm phán xong các thỏa thuận cá nhân với Fernandes là đủ để đưa cầu thủ được ví như Lampard mới này về Etihad.

Sở hữu lối đá mạnh mẽ, cộng thêm sức bền không ai sánh kịp, Fernandes thực sự là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Man City. Đó là chưa kể ngôi sao người Bồ Đào Nha sở hữu hiệu suất ghi bàn cực cao, đứng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Nếu đến Man City, Fernandes sẽ được sát cánh với người đồng hương Bernardo Silva. Và Silva cũng đã dành những lời có cánh cho cầu thủ có thể sẽ là đồng đội trong tương lai của mình: "Bruno là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có một mùa giải cực kỳ thành công với rất nhiều bàn thắng, rất nhiều kiến tạo. Đó rõ ràng là điều khó tin với bất kỳ cầu thủ nào đảm nhiệm vị trí mà Bruno đang được giao trọng trách tại Sporting. Đó là một cái tên đủ sức thi đấu cho những nhà vô địch."

Minh Tuấn | 06:11 07/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục