Chỉ với 5 triệu, Arsenal chuẩn bị mang 'Pogba 2.0' về cho Arteta

09:10 Thứ tư 12/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sắp có được chữ ký sáng giá của một tiền vệ người Pháp.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020 đã khép lại đầy thành công với Pháo thủ khi mang về được hai tân binh. Đó đều là những ngôi sao ở hàng phòng ngự, đồng thời gia nhập The Gunner theo dạng cho mượn (Pablo Mari từ Flamengo và Cedric Soares từ Southampton).

Tuy vậy, HLV Mikel Arteta chỉ tạm thời hài lòng với những con người mình đang sở hữu trong tay. Theo đó, nhà cầm quân 37 tuổi muốn đội nhà chi nhiều hơn ở mùa Hè 2020. Cụ thể, đội chủ sân Emirates phải hoàn thành 3 thương vụ lớn trước khi EURO 2020 khởi tranh.

Arsenal are on the verge of an agreement worth £5m with Ligue 2 side Le Havre for 21-year-old midfielder Pape Gueye - Bóng Đá

 Pape Gueye (số 24) sẽ gia nhập Arsenal?

Vào lúc này, tuyến giữa đang là khu vực khiến cho cựu trợ lý của Pep Guardiola cảm thấy đau đầu. Matteo Guendouzi chưa thể hiện được quá nhiều điều tính đến lúc này. Trong khi đó, Granit Xhaka nhiều khả năng phải nói lời chia tay với nhà đương kim á quân Europa League.

Trước tình hình cấp bách, thượng tầng Arsenal buộc phải hành động để giải quyết. Theo nguồn tin từ Jeunes Footeux, đại diện Premier League sắp đạt thỏa thuận chiêu mộ Pape Gueye từ Le Havre. Đáng nói hơn, Pháo thủ chỉ phải chi 5 triệu bảng cho tiền về gốc Senegal.

Sao trẻ sinh năm 1999 được giới chuyên môn đánh giá là "Paul Pogba đệ nhị" với khả năng di chuyển rộng, lối chơi linh hoạt, pha trộn giữa sức mạnh và kỹ thuật. Đặc biệt, Le Havre cũng là CLB thời niên thiếu của ngôi sao đang chơi cho Manchester United.

Các thủ môn Arsenal tập luyện tại Dubai: 

Giang Nam | 08:12 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục