Chỉ với 1 câu nói, Maldini báo tin vui cho AC Milan

10:05 Thứ hai 18/05/2020

TinTheThao.com.vnCâu trả lời của “huyền thoại bất tử” cũng chính là điều các Milanista muốn nghe nhiều nhất vào thời điểm này.

 

Bàn thắng của Paolo Maldini vào lưới Reggina

Thượng tầng AC Milan đang trải qua sóng gió. Mối quan hệ giữa Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và Giám đốc điều hành Ivan Gazidis ngày càng trở nên không thể hàn gắn sau khi vị CEO người Nam Phi muốn đưa Ralf Rangnick về San Siro. Cựu Trưởng phòng bóng đá của Red Bull đã xác nhận điều này. Dự kiến, Rangnick sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật kiêm HLV tại AC Milan.

Chưa gia nhập Rossoneri nhưng Rangnick đã thể hiện quyền lực. Cách đây ít ngày, ông đã bày tỏ mong muốn có thêm nhiều đặc quyền về chuyên môn, đặc biệt là công tác chuyển nhượng. Ngay lập tức, Paolo Maldini đã chỉ trích cựu thuyền trưởng RB Leipzig, cho rằng ông nên học cách tôn trọng đồng nghiệp.

Paolo Maldini:

 Paolo Maldini và Ivan Gazidis đang mâu thuẫn sâu sắc.

Hiện tại, huyền thoại của AC Milan đang gặp bất lợi trong cuộc chiến với Ivan Gazidis. Các Milanista cảm thấy rất lo lắng khi nghĩ đến viễn cảnh “số 3 bất tử” sẽ phải rời Casa Milan. Mặc dù vậy, điều này sẽ không xảy ra. Mới đây, Paolo Maldini đã nói về vấn đề này trong buổi phỏng vấn với Fabio Fazio. Ông chia sẻ ngắn gọn: “Lịch sử của gia đình tôi với AC Milan đã kéo dài đến mức thật khó để có thể kết thúc.”

Bên cạnh đó, vị Giám đốc kỹ thuật của Rossoneri cũng cho biết tình hình sức khỏe của mình sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19: “Tôi rất lo lắng với vợ và 2 con trai của mình. May mắn thay, bây giờ tôi đã ổn. Tôi không thể che giấu các bạn rằng quãng thời gian 15 ngày đầu tiên thật khó khăn. Tôi đã phải mất thêm 15 ngày nữa để lấy lại sức khỏe của mình.”

Faro | 09:34 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục