"Chỉ vì cậu ta, Man City phải kém Liverpool 9 điểm"

10:00 Thứ hai 18/11/2019

TinTheThao.com.vnTheo nhận xét từ huyền thoại của Arsenal, Lee Dixon thì lý do Manchester City gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với Liverpool là vì không thể sử dụng 1 người.

Trải qua 1/3 chặng đường đầu tiên của mùa giải mới tại Premier League, Man City đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương trước sức mạnh quá đáng nể từ Liverpool.

Với thất bại 1-3 tại Anfield hồi 10/11 vừa qua, Man City lúc này đang bị Liverpool bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Theo lý giải của Lee Dixon trên The Season So Far, một trong những nguyên nhân dẫn đến sự hụt hơi của Man City chính là nằm ở Aymeric Laporte.

 Mất Laporte, Man City đang mất một mắt xích rất quan trọng trong đội hình.

"Man City đang thất thế so với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League. Có nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của Man xanh, nhưng theo tôi lý do lớn nhất là sự vắng mặt của Aymeric Laporte. Cậu ấy không chỉ đóng vai trò trong công tác phòng thủ, mà cậu ấy cũng là người đóng góp xây dựng lối chơi từ tuyến dưới”.

“Không ai có thể thay thế vị trí của Aymeric Laporte. Pep đã sử dụng Stones, Otamendi, Fernandinho hay cả Rodri, nhưng tất cả đều thất bại. Không một cầu thủ nào của Man City có khả năng kiểm soát không gian tốt như Laporte, ở châu Âu hiện tại chỉ vài cái tên có thể thế vị trí của cậu ấy.”

Khi vòng 13 Premier League trở lại, Man City sẽ đối mặt với một thử thách không hề nhỏ mang tên Chelsea. Với phong độ đang rất cao hiện nay của The Blues, liệu khoảng cách giữa Man City và Liverpool sẽ tiếp tục được nới rộng?

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:30 18/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục