Chỉ vài ngày tới, Arsenal sẽ công bố tân binh mới

16:50 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnESPN đã mang tới một thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Mùa hè năm nay, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với việc phải chia tay tiền đạo chủ lực Aubameyang. Bên cạnh đó, tương lai của Lacazette cũng chưa được đảm bảo. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta hiện tại đang rất muốn đưa Willian về Emirates hè này nhằm tăng cường sức mạnh hàng công cho Pháo thủ. 

Được biết, Pháo thủ sẵn sàng cung cấp cho Willian bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, điều mà Chelsea không thực hiện - theo lời của chính cầu thủ người Brazil. Đẳng cấp và kinh nghiệm của Willian được Arteta đánh giá rất cao, và thực tế mùa bóng vừa rồi, Willian chính là một trong những nhân tố chơi hay bậc nhất trong đội hình của đại diện tây London.

ESPN: Arsenal to announce signing of Willian in next few days - Bóng Đá

Arsenal rất muốn có được Willian.

Và mới đây, ESPN đã báo tin mừng cho các fan của Pháo thủ. Cụ thể, hãng tin danh tiếng này cho biết, chỉ vài ngày tới, Arsenal sẽ ra thông báo xác nhận có được cầu thủ sinh năm 1988. Như vậy, nhiều khả năng Willian sẽ theo chân người đồng hương David Luiz đầu quân cho Pháo thủ.

Ở một diễn biến khác, ngoài Willian thì Thomas Partey cũng là cái tên mà Arsenal rất muốn có. Tuy nhiên, độ khó của thương vụ này là không hề nhỏ. Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, Arsenal đã đưa tiền vệ Marc Roca của Espanyol vào tầm ngắm và xem anh như một 'phương án B'.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Anh Tú | 15:52 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục