Chỉ trích VAR kịch liệt sau trận El Clasico, HLV Barca có thể bị phạt

20:10 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman đã hơn một lần thể hiện sự bức xúc với quyết định của trọng tài.

Đêm qua, trận El Clasico đầu tiên của mùa này đã được diễn ra, đây cũng là trận Siêu kinh điển đầu tiên của HLV Ronald Koeman trên ghế huấn luyện. Real Madrid có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5, nhưng ngay sau đó ngôi sao trẻ Ansu Fati ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Tỷ số 1-1 được duy trì đến phút thứ 63. Trong một tình huống tấn công của đội bóng áo trắng, Clement Lenglet đã kéo áo Sergio Ramos khiến trung vệ này ngã trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho Real hưởng phạt đền, Ramos thực hiện thành công, góp phần vào chiến thắng 3-1 của đội khách.

Nyom reportedly called Koeman 'son of a b***h' during the game; Barcelona consider reporting it to FA - Bóng Đá

 Koeman bức xúc sau khi thua Real Madrid.

Sau trận, HLV Ronald Koeman đã chỉ trích quyết định của ban trọng tài, ông khẳng định tình huống đó không xứng đáng bị thổi penalty. Koeman nói thêm: "Tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ được giải thích kỹ hơn về cách hoạt động của VAR ở Tây Ban Nha. Chúng tôi mới chơi 5 trận và đến hiện tại các quyết định của VAR đều chống lại Barcelona."

Trên trang mạng xã hội cá nhân, chiến lược gia người Hà Lan tiếp tục nhắc lại suy nghĩ này. Theo báo châu Âu, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có thể sẽ mở một cuộc điều tra về những phát ngôn trên của Koeman, khiến ông đối diện án phạt.

Những bàn thắng của Koeman trước Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 19:12 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục