Chỉ trích trọng tài, Buffon bị UEFA buộc tội

10:27 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnUEFA vừa qua đã có những thông báo về quyết định xử phạt đối với những hành vi của Gianluigi Buffon trong trận tứ kết lượt về giữa Juventus và Real Madrid.

Trong trận đấu diễn ra tại Bernabeu vào tháng trước, Juventus đã có một trận đấu rất hay trước Real khi dẫn trước tới 3-0 cho đến tận những phút cuối. Nếu kết quả này được giữ nguyên, Bà Đầm Già hoàn toàn có thể 'lật kèo' để điền tên mình vào trận bán kết.

Chỉ trích trọng tài, Buffon chính thức bị UEFA buộc tội - Bóng Đá

 Buffon đã có những phản ứng không hay đối với trọng tài Michael Oliver

Tuy nhiên ngay khi hiệp 2 đang bước vào những phút đấu bù giờ, trọng tài Michael Oliver thổi phạt penalty đối với Juventus. Cụ thể vị ông Oliver cho rằng hậu vệ Medhi Benatia đã đẩy ngã Lucas Vazquez trong vòng cấm ở tình huống này.

Ngay sau khi tiếng còi được cất lên, Buffon đã có những phản ứng cực kỳ dữ dội đối và lập tức phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài người Anh vì điều này.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, vì sau khi phải nhận thất bại 1-3 chung cuộc, thủ quân của Juventus đã tiếp tục đưa ra những phát biểu công kích nặng nề dành cho ông Oliver trên các trang mạng xã hội.

Sau một thời gian xem xét, UEFA đã quyết định buộc tội Buffon ở 2 khoản mục nhận thẻ đỏ trực tiếp và đạo đức kém. Nếu không có bất cứ kháng cáo nào được đưa ra, UEFA sẽ chính thức đưa ra mức phạt dành cho thủ thành người Italia vào ngày 31/05 năm nay.

Video tài năng của Buffon

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:40 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục