Chỉ toàn dự bị, Greenwood vẫn ghi bàn nhiều hơn... Sanchez

10:57 Thứ sáu 13/12/2019

TinTheThao.com.vnChỉ chưa đầy nửa mùa giải, Mason Greenwood đã có được số bàn thắng nhiều hơn của Alexis Sánchez.

Cái tên Mason Greenwood lại tiếp tục trở thành tâm điểm trong các câu chuyện của CĐVMan Utd đêm qua, sau khi cầu thủ sinh năm 2001 này đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong thắng lợi 4-0 của Quỷ Đỏ trước AZ Alkmaar tại lượt trận vòng bảng cuối cùng tại Europa League.

Cụ thể tài năng trẻ sinh tại Wibsey, Bradford đã đặt dấu giày vào 3 bàn thắng mà Quỷ Đỏ có được. Trong đó, Mason Greenwood cũng đã tự mình ghi tới 2 bàn, qua đó biến anh trở thành cầu thủ trẻ nhất lập được cú đúp trong một trận đấu trong khuôn khổ cúp châu Âu cho Man Utd (18 tuổi 72 ngày).

Tính đến thời điểm này, Greenwood đã có tổng cộng 6 bàn thắng kể từ đầu mùa. Và hiện tại chỉ có Marcus Rashford (13 bàn) là có nhiều pha lập công hơn Greenwood cho đội chủ sân Old Trafford.

Toàn dự bị, Greenwood vẫn ghi bàn nhiều hơn... Sanchez - Bóng Đá

 Greenwood đang sở hữu nhiều bàn thắng tại Man Utd hơn cả Sanchez.

Đáng chú ý hơn, với 6 pha lập công, Greenwood cũng đã chính thức vượt qua toàn bộ số bàn thắng mà "bom xịt" Sánchez có được trong suốt hơn 1 năm rưỡi có mặt tại Man Utd (5 bàn).

Hiện tiền đạo người Chile đã không còn khoác áo của Man Utd, khi anh đã chuyển sang thi đấu cho Inter theo một bản hợp đồng cho mượn. Đáng tiếc trong lần trở lại nước Ý lần này, may mắn vẫn chưa mỉm cười với Sanchez, vì chỉ sau vài trận ra sân, anh đã chấn thương và hiện vẫn chưa rõ khi nào mới có thể trở lại thi đấu.

Xem Juan Mata nói về tài năng của Greenwood: 

Kỳ Anh | 10:15 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục