Chỉ tính trong Top 6, CLB nào có thành tích tốt nhất Ngoại hạng Anh?

18:23 Chủ nhật 01/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh đã trải qua giai đoạn lượt đi, mỗi CLB trong Top 6 đều đã gặp những đối thủ mạnh nhất của mình.

Manchester United hiện đang đứng thứ 6, cách Everton ở vị trí thứ 7 đến 9 điểm. Sẽ là địa chấn nếu nhưng đội bóng xếp sau như Everton, West Brom, Southampton có thể lọt vào Top 6 khi mùa giải kết thúc.

liverpool

 Liverpool có thành tích đối đầu tốt nhất trong Top 6.

Lợi thế về tài chính và sở hữu những HLV hàng đầu giúp Chelsea, Liverpool, Manchester City, Arsenal, Tottenham Hotspur và Manchester United thống trị Ngoại hạng Anh dễ dàng, một cuộc đua rất khác so với mùa giải trước.

Nếu tính theo một giải đấu thu nhỏ chỉ với 6 cái tên kể trên, trải qua lượt đi, Liverpool mới là đội đang đứng đầu. The Kop đã bất bại khi đối đầu với 5 đội còn lại trong Top 6 nhưng lại bị thua trước những cái tên như Bournemouth hay Burnley.

Tính theo giải đấu thu nhỏ này, Chelsea đứng thứ 2 vì thất bại trước Liverpool và Arsenal.  Manchester City có 6 điểm sau 5 trận đấu trong khi Arsenal, Spurs và M.U đều có 5 điểm. Sự cạnh tranh giữa những đội bóng mạnh nhất ở Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều trận đấu lớn trong tháng đầu tiên của năm 2017.

Spurs sẽ tiếp đón Chelsea vào thứ tư, M.U làm chủ nhà trước Liverpool vào giữa tháng và đến cuối tháng, The Kop sẽ tiếp đón Chelsea ở Anfield.

Video Liverpool hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Bridge

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:15 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục