Chi tiết kết quả cuộc đua Golden Boy: Haaland quá vượt trội, Sancho ngoài top 3

19:46 Thứ tư 25/11/2020

Erling Haaland đang nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên môn sau những màn trình diễn ấn tượng.

 

Sancho chuẩn bị cho cuộc đụng độ Anh với Iceland

Vinicius Junior: “At Real Madrid there are no dreams, there are only goals - Bóng Đá

 10. Vinicius Junior (Real Madrid). Khép lại một năm thành công khi cùng Kền kền trắng nâng cao danh hiệu La Liga, mặc dù vậy so với mặt bằng chung các cầu thủ trẻ tại châu Âu, màn trình diễn của ngôi sao người Brazil không quá nổi bật. Do đó, anh chỉ nhận số điểm 9 từ ban bầu chọn.

Bayern Munich will certainly be thinking about signing Arsenal target, Dominik Szoboszlai. - Bóng Đá

 9. Dominik Szoboszlai (RB Salzburg). Khác với Vinicius, tiền vệ người Hungary đóng góp rất nhiều vào thành công của CLB tại giải VĐQG áo, chính vì vậy anh nhận được số điểm cao hơn (13).

‘Play him anywhere’: Arsenal fans rave about Bukayo Saka following Molde performance - Bóng Đá

 =9. Bukayo Saka (Arsenal). Dù thành tích của Pháo thủ ở mùa giải năm ngoái cực kỳ tệ hại, nhưng đối với cá nhân ngôi sao 19 tuổi, khoảng thời gian đó đã giúp anh ghi dấu ấn đậm nét với giới chuyên môn. 

 - Bóng Đá

 7. Phil Foden (Manchester City). Niềm tự hào của lò đào tạo trẻ Man City ngày càng thi đấu tiến bộ. Anh nhận được số điểm 36 từ ban bầu chọn.

Juventus, se manca CR7 ci pensa Kulusevski: lo svedese è diventato indispensabile per Pirlo - Bóng Đá

 6. Dejan Kulusevski (Juventus). Xếp trên Foden chính là ngôi sao trẻ vừa trở lại Juve trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Parma. Anh nhận được số điểm 41.

Camavinga open to new Rennes deal despite Madrid and Juventus links - Bóng Đá

 5. Eduardo Camavinga (Rennes). Tiền vệ sinh năm 2002 đang trở thành hiện tượng tại Ligue 1 trong những mùa giải gần đây. Thi đấu xông xáo và cho thấy tố chất của một máy quét hàng đầu, Camavinga được khá nhiều ông lớn săn đón. Chính vì vậy, việc anh nhận số điểm lên đến 50 hoàn toàn không bất ngờ.

 - Bóng Đá

 4. Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Thi đấu ấn tượng trong những năm vừa qua và trở thành nhân tố chủ chốt trong đội hình CLB vùng Ruhr, tuy nhiên ngôi sao người Anh vẫn không phải cầu thủ đứng đầu danh sách Golden Boy, khi số điểm đánh giá anh chỉ dừng lại ở 80.

Từ Fati đến Davies: 10 sao tuổi teen đã và sẽ bùng nổ ở châu Âu - Bóng Đá

 3. Alphonso Davies (Bayern Munich). Góp công lớn vào chiến tích ăn ba mùa này của đội chủ sân Allianz Arena, hậu vệ trái người Canada nhận được số điểm cực khủng, lên đến 226 điểm, gấp hơn 2,5 lần Sancho.

Từ Fati đến Davies: 10 sao tuổi teen đã và sẽ bùng nổ ở châu Âu - Bóng Đá

 2. Ansu Fati (Barcelona). Thần đồng trưởng thành từ lò La Masia tạo khoảng cách 13 điểm với Davies.

Từ Fati đến Davies: 10 sao tuổi teen đã và sẽ bùng nổ ở châu Âu - Bóng Đá

 1. Erling Haaland (Borussia Dortmund). Phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa giải năm ngoái đến nay giúp cây săn bàn người Na Uy bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua Golden Boy. Haaland nhận số điểm 302 từ ban bình chọn, gác người xếp thứ hai đến 63 điểm. 

Chi tiết kết quả cuộc đua Golden Boy - Bóng Đá

 Chi tiết cuộc bình chọn Golden Boy.

Trường Sơn | 19:16 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục