Chỉ thị cực độc từ Solskjaer giúp Greenwood tạo ngay sự khác biệt

23:01 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã phải tung cậu bé Mason Greenwood vào sân khi Man Utd gặp bất lợi trước Everton.

Bất ngờ thủng lưới vào cuối hiệp một, đội chủ nhà Manchester United buộc phải dâng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ vào lưới của Jordan Pickford. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ không thể làm gì trước hàng phòng ngự rất chắc chắn mà huấn luyện viên Duncan Ferguson giăng ra.

Sự bế tắc đến cùng cực đã buộc huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tung "gà son" Mason Greenwood vào sân ngay ở phút 65, thay thế Jesse Lingard kém hiệu quả trong ngày sinh nhật thứ 27 của mình. Và trước khi xung trận, cầu thủ sinh năm 2001 đã được đọc chỉ thị trên giấy...

Chỉ thị cực độc từ Solskjaer giúp Greenwood lập tức tỏa sáng - Bóng Đá

 Greenwood tỏa sáng sau khi đọc chỉ thị trên giấy từ Solskjaer.

Đó là một tập giấy bao gồm chiến thuật mà chiến lược gia người Na Uy muốn cậu học trò xem kỹ. Và chỉ thị đó ngay lập tức phát huy hiệu quả khi Greenwood làm được điều mà Marcus Rashford hay Anthony Martial đều bất lực, ngay ở cú đá đầu tiên (và cũng là duy nhất) của mình.

 Mason Greenwood đang

 

Mason Greenwood đã ghi được 7 bàn cho Man Utd, nhiều hơn hàng loạt bom tấn trong quá khứ như Memphis Depay (5), Alexis Sanchez (5), Radamel Falcao (4) hay Angel di Maria (3).

Tiếc rằng Man Utd đã không thể thừa thắng xông lên sau bàn san bằng cách biệt. Chia điểm với Everton vẫn giúp đội chủ sân Old Trafford duy trì vị trí thứ 5, nhưng họ đang cách 4 điểm với nhóm dự Champions League (Chelsea - 29) và bị Tottenham Hotspur cân bằng điểm số (25) sau trận thắng trước Wolves.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 22:30 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục