Chỉ thẳng mặt trọng tài, Quế Ngọc Hải vẫn thoát án ngoạn mục

18:15 Thứ sáu 21/09/2018

Vòng 23 V-League, cựu trung vệ ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải có hành động không đẹp chỉ tay thẳng vào mặt trọng tài, với hành vi thách thức trên cầu thủ SLNA vẫn trắng án.

Trung vệ SLNA - Quê Ngọc Hải liên tục chỉ mặt trọng tài (Nguồn VTV)

Sau vòng 23 và trước vòng đấu 24 V-League 2018, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không đề cập đến tình huống phản ứng của Quế Ngọc Hải với trọng tài Trương Hồng Vũ trận Than Quảng Ninh – SLNA trên sân Cẩm Phả.

Chỉ thẳng mặt trọng tài Quế Ngọc Hải vẫn thoát án ngoạn mục - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải chỉ thẳng tay vào mặt trọng tài chính Trương Hồng Vũ trên sân Cẩm Phả. 

Cụ thể, trong trận hòa 2-2 trên sân của Quảng Ninh, Quế Ngọc Hải có một tình huống tác động trong khi tiền đạo Eydison ngã trong vòng cấm, dẫn đến quả phạt đền cân bằng tỷ số trận đấu. Không đồng tình với quyết định nặng tay của trọng tài, đội trưởng SLNA liên tục chỉ tay vào mặt trọng tài chính Trương Hồng Vũ.

Rất nhiều ý kiến của khán giả cho rằng, với hành vi không fair-play này, đội trưởng của CLB SLNA xứng đáng phải nhận án phạt nguội. Ở tình huống nói trên, Quế Ngọc Hải cũng đã bị trọng tài Trương Hồng Vũ rút thẻ vàng cảnh cáo. 

Chỉ thẳng mặt trọng tài Quế Ngọc Hải vẫn thoát án ngoạn mục - Bóng Đá

Quế Ngọc Hải là chốt trọng khá quan trọng trong màu áo SLNA ở hàng thủ. Ảnh: Đình Viên. 

Tuy nhiên, theo một lời giải thích từ thành viên của đội bóng xứ Nghệ rằng, Quế Ngọc Hải không phải nhận một án kỷ luật nào là vì trung vệ này không hề lăng mạ hay phản ứng thái quá. Theo đó, Ngọc Hải đơn thuần chỉ trích cách nhận định của trọng tài chính. Trong quá khứ Quế Ngọc Hải từng tạo nên một cú sốc bằng pha vào bóng với đồng nghiệp Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) khiến tiền vệ này giải nghệ.

Trước vòng 24 V-League 2018, ban kỷ luật VFF chỉ ra quyết định số 445 phạt Tô Văn Vũ 15 triệu đồng và cấm thi đấu 4 trận tại tất cả các giải chuyên nghiệp. Lý do là bởi cầu thủ này có hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Nguyễn Quang Tình (số 17) của XSKT Cần Thơ. Có nghĩa là cầu thủ của Bình Dương sẽ vắng mặt luôn ở Cúp Quốc gia 2018.

Phương Nam | 17:50 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục