Chi số tiền kỷ lục, Man Utd chốt hạ cái tên mà Solskjaer đang mong chờ

17:55 Thứ tư 05/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sắp đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng nhằm chiêu mộ "niềm mơ ước" của HLV Solskjaer.

Với thành tích bết bát trong mùa giải vừa rồi, HLV Solskjaer có rất nhiều việc để làm nhằm vực dậy Manchester United. Từ hàng công cho đến hậu phương, vị trí nào cũng đang cần nhà cầm quân người Na Uy mua thêm người.

Và đặc biệt nhất chính là hàng thủ khi nửa đỏ thành Manchester không sở hữu cái tên nào tạo được sự tin tưởng. Vì thế, để đáp ứng nhu cầu của Solsa, ban lãnh đạo đội bóng sắp đặt lên bàn đàm phán số tiền khủng để chiêu mộ thành công Kalidou Koulibaly thuộc biên chế Napoli.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Ý trên Metro, Man Utd đã chuẩn bị sẵn số tiền lên đến 84 bảng dành cho Koulibaly với quyết tâm đem hậu vệ người Senegal về Old Trafford.

Chi số tiền kỷ lục, Man Utd chốt hạ cái tên mà Solskjaer đang mong chờ - Bóng Đá

 Man Utd sẵn sàng bỏ ra mức giá kỷ lục để thuyết phục Napoli nhả Koulibaly.

Đây rõ ràng là mức phí kỷ lục và nó còn cao hơn số tiền mà Liverpool bỏ ra để mua Virgil van Dijk. Tháng 1 năm ngoái, The Kop phải móc hầu bao 75 triệu bảng mới nhận được cái gật đầu từ Southampton về trường hợp của hậu vệ người Hà Lan.

Tuy nhiên, Napoli có vẻ rất cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của mình ở lại câu lạc bộ. Bởi Koulibaly còn giao kèo 4 năm với họ nên sẽ không dễ để Man Utd có thể thực hiện thương vụ này một cách dễ dàng.

Lữ Phong | 17:10 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục