Chỉ Real Madrid mới có thể đọ được với Barca

19:57 Thứ sáu 06/04/2012

HLV Carlo Ancelotti của Paris Saint-Germain khẳng định rằng vào thời điểm này chỉ Real Madrid mới có thể cạnh tranh được với đội bóng được coi là hay nhất thế giới hiện nay, Barca.

HLV Carlo Ancelotti - Ảnh Getty

Nhận định trên được Ancelotti đưa ra sau khi đội bóng cũ của ông, AC Milan thất bại trước Barca ở vòng tứ kết Champions League. Milan đã xuất sắc cầm chân Barca 0-0 ở San Siro nhưng ở trận lượt về, đội bóng cũ của Ancelotti đã thất bại với tỷ số 1-3 trong một trận đấu mà công tác trọng tài bị chỉ trích dữ dội. Nhưng theo Ancelotti, Milan chẳng việc gì phải buồn bởi Barca ở một trình độ cao hơn hẳn.

“Milan đã làm mọi thứ có thể trước đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Ngày nay, chỉ Real Madrid là có thể cạnh tranh được với Barca”, tờ La Gazzetta dello Sport dẫn lời Ancelotti.

Viễn cảnh về một trận chung kết toàn TBN hoàn toàn có thể xảy ra bởi ở bán kết Real Madrid và Barca sẽ không phải loại nhau. Real đụng độ Bayern Munich trong khi Barca gặp lại đối thủ quen thuộc Chelsea.

Về cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A mùa này, Ancelotti vẫn đặt niềm tin vào đội bóng cũ. Milan hiện đang hơn Juventus 2 điểm trên BXH Serie A. “Dẫn trước 2 điểm là một lợi thế, nhưng Milan phải thắng tất cả các trận còn lại của họ. Nhưng tôi nghĩ rằng cuối cùng Milan cũng sẽ vô địch mà thôi”.

Ancelotti từng có 8 năm dẫn dắt Milan (2001-2009) và đưa Rossoneri đến với hai danh hiệu Champions League (2003, 2007) và 1 Scudetto (2004).
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục