"Chi ra 40 triệu bảng, và đưa ông ấy thay Emery"

18:28 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson cho rằng đã đến lúc đội bóng cũ của mình nên sa thải HLV Unai Emery.

Cách đây chưa lâu, Arsenal đã có trận thua thảm hại trước Leicester. Với màn trình diễn tệ hại của Pháo thủ, HLV Unai Emery đã phải chịu vô số chỉ trích. Đã có không ít người hâm mộ lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng sa thải vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này.

Arsenal told to spend £40million to replace Unai Emery with Brendan Rodgers - Bóng Đá

 Emery thua cuộc trước Rodgers.

Paul Merson cho rằng với những gì mà Brendan Rodgers đang làm ở Leicester, thì vị cựu HLV Liverpool là người xứng đáng để thay thế Unai Emery nhất.

"Tôi nghĩ rằng Brendan Rodgers là một những thương vụ đáng đầu tư nhất", Paul Merson nói với Sky Sports.

"Nếu tôi là Arsenal, tôi sẽ gọi cho Leicester và nói, 'bạn muốn bao nhiêu?'. Nếu bạn trả 72 triệu bảng cho một cầu thủ chạy cánh [Pepe] chỉ chơi ở Ligue 1 và chưa chơi ở Premier League, thì tôi sẽ trả 40 triệu bảng cho ông ấy vào sáng mai.

Tôi sẽ nói Arsenal phù hợp với Rodgers. Arsenal hoặc Tottenham. Tôi không hề đánh giá thấp Pochettino, đừng hiểu lầm tôi, tôi nghĩ ông ấy ở đẳng cấp khác. Tôi nghĩ rằng cả hai đội sẽ nhìn vào Rodgers.

Đối với tôi, nếu bạn định đưa về Brendan Rodgers và nhìn vào những gì ông ấy đã làm với các đội Swansea, Celtic, Liverpool và bây giờ là Leicester, bạn hãy cho ông ấy một kế hoạch sáu năm và để ông ấy làm những gì ông ấy muốn làm. Rodgers sẽ cải thiện các cầu thủ."

HLV Emery muốn làm nên lịch sử:

Minh Tuấn | 17:00 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục