Chỉ nửa tháng "tu nghiệp", sao trẻ Liverpool đã chính thức "khai nòng" cho đội một

10:11 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài chờ đợi, Rhian Brewster cuối cùng đã có bàn thắng chính thức đầu tiên ở cấp độ đội một.

Khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa mở cửa, Liverpool đã đạt được thoả thuận cho mượn tiền đạo Rhian Brewster tới Swansea City – CLB Xứ Wales đang thi đấu tại Championship. Ngay từ những phát biểu đầu tiên sau vụ chuyển nhượng, Vua phá lưới U17 World Cup 2017 cũng không hề giấu giếm khao khát thể hiện mình tại sân Liberty, và anh đã không mất quá nhiều thời gian để biến phát ngôn thành hành động.

Cuối tuần trước, trong chiến thắng 2-1 của Swansea trước Wigan Athletic, Brewster đã ghi bàn thắng chính thức đầu tiên cho đội một khi cân bằng tỷ số 1-1 ở phút thứ 19. Sau trận đấu, cầu thủ sinh năm 2000 đã chia sẻ niềm vui về pha lập công đầu tiên này, đồng thời cho biết anh vẫn còn muốn nhiều hơn nữa.

'Hopefully, the first of many' - Rhian Brewster shares his feelings after scoring debut senior goal - Bóng Đá

Đã có dấu hiệu cho thấy Rhian Brewtser sẽ làm nên chuyện ở Swansea. 

"Thật là một thời điểm tuyệt vời để có được bàn thắng đầu tiên của tôi", trang web chính thức của Liverpool dẫn lời Brewster. "Thật tuyệt khi có được một bàn thắng, và hy vọng nó mới là bàn đầu tiên trong số rất nhiều những bàn tiếp theo thôi. Tôi thực sự rất thích nó."

Mùa giải này, Rhian Brewster đã 3 lần thi đấu cho đội hình một của Liverpool ở FA Cup và League Cup. Trong màu áo đội U23 của Lữ đoàn Đỏ, anh từng có 13 lần xứ lưới đối thủ và 10 pha kiến tạo.

Xem những bàn thắng của Rhian Brewster ở giai đoạn giao hữu hè 2019:

Ngọc Bách | 09:13 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục